Thể thao trong nước

Đến sân An Cựu city xem Lý Hoàng Nam thi đấu

ClockThứ Tư, 02/05/2018 21:28
TTH.VN - Bước sang ngày thi đấu thứ 3 ( 2/5) của giải quần vợt quốc tế Men’s Futures ( do Vietraval tài trợ chính ), rất đông người hâm mộ xứ Huế đã đến sân quần vợt Ancuu city theo dõi, đặc biệt là những trận đánh đơn và đôi có tay vợt Lý Hoàng Nam, tay vợt số 1 Việt Nam thi đấu.

Hấp dẫn giải quần vợt Quốc tế Vietnam F1, F2, F3 Futures - Vietravel CupBí thư Tỉnh uỷ trao cúp cho các VĐV xuất sắc tại giải quần vợt tỉnh 2018

Tay vợt Lý Hoàng Nam đang thi đấu

Trong trận đánh đơn với Kel Stevenson (Canada) diễn ra từ 10 giờ sáng 2/5,  sau khi dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1; Lý Hoàng Nam đã bị Kel Stevenson cân bằng ở set 2 với tỷ số 6-3.

Bước vào set 3, khi tỷ số đang là 2-2, Lý Hoàng Nam giao bóng. Ở game này do giao bóng yếu và lỗi nên Kel Stevenson đã dành được break point. Bằng bản lĩnh cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Lý Hoàng Nam đã liên tiếp dành 3 điểm ace để dẫn  3-2 và sau đó giành thắng lợi chung cuộc 6-2.

Nghỉ ngơi chừng 2 tiếng, bước sang buổi chiều 2/5, Hoàng Nam cùng Quốc Khánh ( tay lưới hay nhất Việt Nam) tham gia trận đánh đôi với cặp Yuichi Ito/ Jumpei Yamasaki ( Nhật Bản).

Đây là trận đấu hấp dẫn. Set 1,  mặc dù đã bị cặp Yuichi Ito/ Jumpei Yamasaki dẫn trước với tỷ số 6-4 nhưng ở set 2 cặp Hoàng Nam/ Quốc Khánh đã kịp điều chỉnh và thắng lại với tỷ số 6/2.

Trong loạt tie- break cặp đánh đôi số 1 Việt Nam Hoàng Nam/ Quốc Khánh đã giành thắng lợi với tỷ số 10-2, qua đó đi sâu vào giải.

Tin, ảnh: Hữu Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top