ClockThứ Tư, 05/09/2018 10:12

Đèn thông minh Philips Hue tăng sức mạnh nhờ Siri Shortcuts

Một trong những thương hiệu đầu tiên hỗ trợ đồng bộ hóa với HomeKit để điều khiển qua ứng dụng Home hoặc bằng giọng nói Siri từ Apple, đèn thông minh Hue của Philips tiếp tục hỗ trợ thêm Siri Shortcuts.

iMac Pro mới sẽ mang đến chức năng điều khiển SiriKhóa cửa thông minh điều khiển bằng iPhoneiPhone 8 có thể dùng trợ lý ảo của GoogleApple ra mắt loa thông minh tích hợp Siri vào tháng 6

Hỗ trợ Siri Shortcuts, đèn thông minh Hue của Philips thêm sức mạnh

Theo Pocket-lint, với tính năng Siri Shortcuts, người dùng có thể tùy chỉnh các lệnh thoại Siri theo sở thích của mình và thậm chí lập trình chúng để kích hoạt nhiều tác vụ cùng một lúc. Tính năng này được Apple giới thiệu lần đầu tại hội nghị WWDC 2018 vào mùa hè, cho biết đó là một bản cập nhật lớn dành cho trợ lý ảo Siri sẽ đến với iOS 12 vào mùa thu này.

Nếu bạn nhấp vào nút Siri Shortcuts, sau đó ghi lại một cụm từ tùy chỉnh, khi kích hoạt Siri bạn sẽ chỉ cần nói cụm từ của mình, sau đó Siri sẽ tự động bắt đầu đổ chuông khi được kết nối với từ khóa đó. Vì vậy, điều này sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng đèn thông minh Philips Hue, chẳng hạn như thiết lập từ khóa để nó mờ dần khi ngủ, hay phát một bản nhạc để ngủ…

Chủ sở hữu đèn thông minh Hue về cơ bản sẽ có thể thêm các lệnh Siri khác nhau. Dĩ nhiên công ty đã có những lệnh riêng nhưng với Siri Shortcuts, bạn có thể tạo các lệnh để sử dụng cả cho ứng dụng bên thứ nhất và thứ ba khi muốn kích hoạt bằng Siri.

Được biết Philips đã đưa ra thông báo này tại IFA 2018 ở Berlin. Và một khi quá trình triển khai hoàn tất, người dùng đèn thông minh Hue của công ty sẽ có rất nhiều sự tiện lợi khi làm việc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top