ClockThứ Sáu, 23/09/2016 10:24

ĐH Huế: Điểm trúng tuyển bổ sung đợt 2 tương đương đợt trước

TTH.VN - Đa số các ngành có mức điểm trúng tuyển bằng với đợt bổ sung đợt 1; một số ngành tiếp tục lấy điểm trúng tuyển ngang bằng mức điểm sàn.

Đến bây giờ nhiều TS mới chính thức đậu ĐH

Đại học (ĐH) Huế vừa công bố điểm trúng tuyển bổ sung đợt 2 tuyển sinh vào ĐH, cao đẳng hệ chính quy năm 2016. Theo đó, mức điểm trúng tuyển bổ sung đợt 2 các ngành đào tạo trình độ ĐH dao động từ 15 – 27,75 điểm, cao nhất là ngành Y đa khoa, Trường ĐH Y Dược – ĐH Huế.

Trong các trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế, ĐH Y Dược là đơn vị giữ nguyên mức điểm trúng tuyển so với đợt trước đó (đợt bổ sung đợt 1) ở tất cả các ngành. Ở những đơn vị khác, một số ngành có mức điểm trúng tuyển giảm, như: ngành Luật (ĐH Luật) giảm 1,75 điểm (xuống còn 15,25), Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Khoa Du lịch) giảm 1,25 điểm (15,75), Ngôn ngữ Nhật (ĐH Ngoại ngữ) giảm 0,25 điểm (18),…

Đợt này, tuy một số ngành ở ĐH Nông lâm như: Quản lý đất đai, Phát triển nông thôn, Quản lý tài nguyên rừng... và một số ngành ở ĐH Khoa học:  Lịch sử, Sinh học, Xã hội học… có mức điểm trúng tuyển tăng, song, nhiều ngành khác ở các trường này vẫn phải tiếp tục lấy điểm trúng tuyển ngang bằng với mức điểm sàn do khó khăn nguồn tuyển.

Trước đó, ĐH Huế thông báo tuyển 12.790 chỉ tiêu xét tuyển đợt 1, song, số lượng thí sinh (TS) nhập học chỉ đạt 8.549 TS. Ở lần xét tuyển bổ sung, ĐH Huế thông báo tuyển bổ sung 4.479 TS nhưng chỉ có hơn 800 TS xác nhận đăng ký nhập học. Do các trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế còn thiếu nhiều TS nên ĐH Huế tiếp tục đưa ra phương án xét tuyển bổ sung đợt 2 với 3.670 chỉ tiêu.

Thí sinh xem chi tiết tại đường dẫn:

http://hueuni.edu.vn/portal/vi/data/ntahuucas/20160922171511541.pdf

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top