ClockThứ Năm, 09/08/2018 14:50

ĐH Huế tuyển 363 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đợt 1 phương thức học bạ

TTH.VN - Thông tin này được Hội đồng tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế công bố ngày 9/8, trong đó có 83 chỉ tiêu dành cho 4 ngành của Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị và 280 chỉ tiêu của 16 ngành tại Trường ĐH Nông lâm.

Trường ĐH Nông Lâm đón thí sinh trúng tuyển phương thức xét học bạ nhập họcTrường ĐH Nông lâm công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển học bạ

Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức học bạ (bổ sung đợt 1) bắt đầu từ ngày 9/8

Mức điểm sàn đợt này của các ngành tại Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị là 18 điểm. Trường ĐH Nông lâm có 13 ngành lấy điểm sàn 18 điểm; 1 ngành có điểm sàn là 18,35 điểm (kỹ thuật cơ sở hạ tầng); 2 ngành có điểm sàn cao hơn là nuôi trồng thủy sản (20,15 điểm) và công nghệ sau thu hoạch (20,25 điểm).

Cả hai đơn vị đều sử dụng kết quả học tập các môn trong tổ hợp môn đăng ký xét tuyển ở cấp trung học phổ thông của năm học lớp 12 để xét tuyển. Điều kiện xét tuyển là tổng điểm của các môn học trong tổ hợp môn xét tuyển phải lớn hơn hoặc bằng điểm sàn.

ĐH Huế nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 9/8 đến 17 giờ ngày 16/8 tại Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục (1 Điện Biên Phủ, TP. Huế) hoặc qua đường bưu điện.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top