ClockChủ Nhật, 16/11/2014 07:52

ĐHDL Phú Xuân chuyển đổi thành trường tư thục trong năm học mới

TTH.VN - Sáng 15/11, Đại học dân lập Phú Xuân (ĐHDL Phú Xuân) tổ chức khai giảng năm học 2014-2015 và chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự.


Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng hoa cho Hiệu trưởng, các NGND, NGƯT và tân tiến sĩ của trường nhân ngày 20/11

Năm học vừa qua là năm ĐHDL Phú Xuân có số lượng sinh viên tốt nghiệp lớn nhất, trên 1.000 sinh viên. Năm học mới 2014-2015, trước khó khăn trong công tác tuyển sinh, lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra: Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo có hiệu quả; chống tiêu cực trong giảng dạy và học tập, không chạy theo thành tích, không vì lợi nhuận; phấn đấu đảm bảo quyền lợi cho người học, giữ uy tín của trường. Trong năm học này, trường cũng quyết tâm hoàn thành công tác chuyển đổi từ dân lập sang tư thục.

Tại buổi lễ, nhà trường tặng hoa các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo ưu tú và các tân tiến sĩ của trường nhân ngày 20/11; tuyên dương, phát thưởng và trao học bổng cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc năm học 2013 - 2014.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top