ClockThứ Ba, 16/04/2019 15:49

Đình chỉ công việc hai nhân viên bảo vệ hành hung nữ tài xế taxi

TTH.VN - Chiều 16/4, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ cho biết, đã tạm đình chỉ công việc 1 tháng đối với 2 bảo vệ để phối hợp với Cơ quan Công an TP. Huế điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc liên quan đến việc hành hung nữ lái xe taxi.

Điều tra, làm rõ việc 2 bảo vệ bệnh viện đánh trọng thương nữ tài xế taxi

Chị Băng được cho ra viện, về nhà tiếp tục theo dõi  

Danh tính của 2 bảo vệ được xác định là Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long. 2 bảo vệ này là nhân viên hợp đồng của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ - đơn vị hợp đồng để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự với Bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Ông Nguyễn Quốc Pháp, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ ẩu đả, phía lãnh đạo công ty đã yêu cầu 2 bảo vệ này trình diện công an và khai báo sự việc. Công ty cũng đã phối hợp với Công an TP. Huế cung cấp trích xuất camera ghi lại toàn bộ diễn biến vụ ẩu đả; đồng thời cử người thăm hỏi, động viên chị Trần Thị Như Băng.

Chiếc còng số 8 được 2 bảo vệ dùng để buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng

Được biết, hiện chị Băng đã xuất viện và đang nghỉ ngơi tại nhà. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, vết thương của chị Băng có thể gây tụ máu não, nên tiếp tục cho nghỉ ở nhà để theo dõi.

Trước đó, Thừa Thiên Huế Online thông tin, khoảng 15 giờ 30 phút, chiều 12/4, tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) điều khiển xe vào Bệnh viện Đại học Y dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP. Huế) để đón khách.

Tại đây, nữ tài xế này bị bảo vệ bệnh viện nhắc nhở không được chạy xe vào khu vực đang thi công, tuy nhiên chị Băng không chấp hành. Để trả đũa, 2 bảo vệ này đã buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng.

Khi quay lại, chị Băng tức giận đã dùng dao chặt ghế nhựa buộc vào xe mình. Sau đó, người này điều khiển xe chở khách rời khỏi bệnh viện. Một lúc sau, chị Băng quay lại bệnh viện và xảy ra tranh cãi với 2 bảo vệ bệnh viện.

Trong lúc xô xát, bảo vệ đã dùng đùi đánh vào người, đầu chị này, khiến nạn nhân nhập viện với chấn thương nặng phần đầu.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”

Ngày 23/12, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh cho biết, Viện KSND huyện A Lưới vừa phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp phá thành công chuyên án và bắt giữ Hồ Văn Liên (SN 1984, trú tại Tổ dân phố 1, thị trấn A Lưới) về hành vi trộm cắp tài sản.

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top