ClockThứ Ba, 24/04/2018 06:51

“Đi như là ở lại” của nhà văn Lê Vũ Trường Giang đoạt giải thưởng sách Chạm

TTH.VN - Bút ký “Đi như là ở lại” của nhà văn Lê Vũ Trường Giang, hiện công tác tại Tạp chí Sông Hương vừa đoạt giải “Trạm đọc bình chọn” giải thưởng sách Chạm lần 1 năm 2018.

Một cây bút trẻ có triển vọng

“Đi như là ở lại” gồm 15 bài ký, được ví như là cuốn cẩm nang đậm chất văn chương về những chuyến đi miên man về miền ký ức, từng gây sốt với những người ưa xê dịch trong thời gian qua.

Nhà văn Lê Vũ Trường Giang (thứ hai, từ trái sang) tại lễ trao giải thưởng sách Chạm. Ảnh: TG

Giải thưởng sách Chạm do Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc tổ chức lần đầu tiên với kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện tôn vinh sách thường niên, vinh danh các tác giả đã truyền cảm hứng và động lực cho thế hệ trẻ thông qua các tác phẩm của mình, đồng thời thúc đẩy văn hóa đọc.

Giải thưởng Chạm được phát động vào tháng 12/2017, công bố mở cổng bình chọn vào ngày 30/3/2018 với 10 cuốn sách để bạn đọc bầu chọn trực tuyến qua website giải thưởng. Sau 20 ngày bình chọn, giải thưởng đã nhận được gần 100.000 lượt bình chọn từ bạn đọc.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế
Cần thêm sân chơi văn chương cho người trẻ

Việc hỗ trợ sáng tác tác phẩm, công trình văn học nghệ thuật là chất xúc tác, “bà đỡ” cho các văn nghệ sĩ nói chung và tác giả trẻ nói riêng trong cơ chế thị trường đang chi phối, tác động đến sự phát triển của văn học nghệ thuật. Chính nhờ có những hỗ trợ sáng tạo này mà nhiều tác phẩm văn học được xuất bản, lan tỏa đến cộng đồng, được nhiều giải thưởng cao…

Cần thêm sân chơi văn chương cho người trẻ

TIN MỚI

Return to top