ClockThứ Ba, 10/12/2019 10:49

Đĩa mềm có giá bằng 84 chiếc iPhone 11

Đĩa mềm có chữ ký của nhà đồng sáng lập Apple Steve Jobs được đấu giá với khởi điểm 7.500 USD nhưng đã được mua tới 84.115 USD.

Máy tính Apple-1 được đấu giá gấp 500 lần giá gốcĐấu giá máy tính Apple đời đầu

Trong phần mô tả trên trang đấu giá RR Auction, chiếc đĩa quý hiếm nhờ chữ ký: "Phiên bản này chứa một chữ ký miễn cưỡng của Jobs, bởi ông thường từ chối ký tặng người hâm mộ".

Đĩa mềm có chữ ký của Steve Jobs

Đĩa chứa bộ phần mềm Macintosh System Tools 6.0, sản xuất năm 1988, cùng chữ ký đã bị nhòe một phần do chính tay Jobs viết. Business Insider xác nhận đĩa mềm này vẫn sử dụng tốt.

Theo CNet, Jobs thường hiếm khi ký trực tiếp lên các món đồ. Do đó, những đồ vật mang bút tích của cố CEO Apple thường được mua lại với giá rất cao.

Trước đó, tạp chí Newsweek số ra ngày 24/10/1988, có chữ ký và bút tích của Jobs, cũng được đấu giá thành công với số tiền lên đến 50.000 USD. Hình ảnh trang bìa là chân dung Jobs khi ông mới 33 tuổi và đang chuẩn bị cho lễ ra mắt máy tính NeXT đầu tiên.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top