ClockThứ Bảy, 31/12/2022 17:24

Dịch vụ ăn tối & nghe ca Huế trên Sông Hương nét đặc trưng độc đáo tại Huế

Ăn tối và nghe ca Huế trên sông Hương là trải nghiệm ấn tượng với nhiều du khách khi đến du lịch Huế. Bởi, đây là dịch vụ có sự pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống xen lẫn một chút hiện đại. Huế Smile Travel trong vai trò người bạn đồng hành sẽ đem đến bạn dịch vụ ăn tối và nghe ca Huế hơn cả mong đợi. 

Đôi nét về Huế Smile Travel - công ty tổ chức tour du lịch uy tín tại Huế

Huế Smile Travel được biết đến là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Huế, với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tour du lịch - cho thuê xe du lịch - khách sạn. Huế Smile Travel hiện đang có mức tăng trưởng ổn định qua các năm và sắp tới sẽ mở rộng phát triển hơn nữa để không những trở thành đối tác đáng tin cậy mà còn là địa chỉ uy tín của hàng trăm ngàn du khách cả trong và ngoài nước. 

*Dịch vụ đặt vé ăn tối & nghe ca Huế trên Sông Hương tại Hue Smile Travel

5 ưu điểm mà du khách đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ tại Huế Smile Travel:

>> 1. Đa dạng về dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tạo điều kiện cho du khách thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu: ăn tối và nghe ca Huế trên sông Hương, thuê xe đạp du lịch, tour ngắn và dài ngày tại Huế - Miền Trung tour xe đạp chuyên nghiệp tại Huế, thuê xe máy, thuê xe du lịch…

>> 2. Linh động dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ cá nhân đến tổ chức.

>> 3. Luôn tung ra những chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá cho khách hàng nhân dịp đặc biệt.

>> 4. Dịch vụ khách hàng nhiệt thành, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

>> 5. Dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Dịch vụ ăn tối và nghe ca Huế trên Sông Hương của Huế Smile Travel có gì khác biệt?

Thực sự không có gì tuyệt hơn khi được phiêu du trên những chiếc thuyền rồng, xuôi dòng sông Hương thơ mộng, chiêu đãi vị giác bằng nhiều món ăn hấp dẫn và đắm mình vào những câu hát du dương đầy hoài niệm.

*Dịch vụ ăn tối & nghe ca Huế trên Sông Hương giá tốt với chất lượng cao

Ghé thăm xứ Huế, bạn sẽ có cơ hội thử nhiều món ăn đậm chất địa phương như bánh bột lọc, bún bò, bánh ít, bánh nậm, cơm hến… Menu được thiết kế phong phú, giúp du khách thỏa sức chọn lựa, vì mỗi món ăn mang nét đặc trưng riêng. Do đó, dịch vụ ăn tối trên thuyền rồng đã tạo sự chú ý với nhiều du khách du ngoạn mảnh đất cố đô.

Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu bạn sử dụng dịch vụ này thì sẽ có nhiều lạ lẫm và lúng túng. Vậy nên, đến với Huế Smile Travel, du khách sẽ được hướng dẫn chi tiết và phục vụ hết mình.

Lựa chọn dịch vụ ăn tối trên sông Hương, bạn có thể chọn thuyền gỗ hạng sang với sơn hào hải vị cung đình hoặc thuyền có mức giá bình dân giã hơn mà vẫn bảo đảm về chất lượng và ngon miệng.

*Dịch vụ ăn tối & nghe ca Huế trên thuyền gỗ hạng sang hoặc thuyền dân giã

Nhưng, trải nghiệm của bạn chỉ trọn vẹn khi bạn dành thời gian cho một loại hình nghệ thuật cung đình với hơn 80 làn điệu - ca Huế. Ca Huế trên sông Hương là loại hình nghệ thuật vô cùng đặc sắc mà không thể bắt gặp ở nơi nào khác. Nghệ thuật ca Huế mang hưởng hòa quyện hoàn hảo giữa âm nhạc, cảnh sắc, con người và vẻ đẹp sông nước. 

Khi chiếc thuyền chầm chậm trôi, du khách có thể hướng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ dòng Hương giang và thả hồn vào những giai điệu ngọt ngào, trầm bổng. Những giọng hò êm dịu, sâu lắng vang lên cùng tiếng đàn nguyệt cầm, đàn tranh, đàn nhị đã làm lắng đọng bao cảm xúc và lay động những con tim yêu thích âm nhạc truyền thống. 

 

*Ca Huế trên sông Hương - Loại hình nghệ thuật đặc sắc tại Huế

Nghe ca Huế trên sông Hương là dịch vụ được đông đảo du khách thập phương đi du lịch Huế ưa chuộng. Nếu bạn gặp khó khăn khi đặt dịch vụ, chỉ cần liên hệ với Huế Smile Travel. Chúng tôi sẽ lựa chọn những thuyền uy tín có đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp để phục vụ quý khách, tránh được tình trạng chèo kéo khách tại bến thuyền, đồng thời đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách gói ca Huế phù hợp và tiết kiệm nhất. 

Những dịch vụ nổi bật khác của Huế Smile Travel không nên bỏ lỡ khi tới Huế 

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bán vé ăn tối và nghe ca Huế trên Sông Hương, Huế Smile Travel còn có dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ hoặc xe đạp, xe máy; tổ chức tour tham quan danh lam thắng cảnh nức tiếng ở Huế  và miền Trung với mức giá cạnh tranh nhất.

* Hue Smile Travel cho thuê xe du lịch, tổ chức tour chuyên nghiệp tại Huế & Miền Trung

Với những du khách chưa có nhiều thời gian hay kinh phí, Huế Smile Travel còn thiết kế loại tour trải nghiệm ngắn ngày hoặc tour ghép phù hợp theo từng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Tour trải nghiệm ngắn ngày là dịch vụ dành cho du khách có quỹ thời gian ít ỏi, muốn tận dụng để thư giãn cùng người thân. Ngược lại, tour ghép là loại hình mà những du khách riêng lẻ hay nhiều đoàn du lịch nhập vào thành một đoàn chung để cùng đi một tour du lịch nhằm tiết kiệm chi phí.

Dù chọn hình thức trải nghiệm nào, quan trọng nhất là chọn được đơn vị đồng hành chuyên nghiệp, như vậy bạn mới có thể tận hưởng trọn vẹn. Hãy để Hue Smile Travel trở thành người bạn cùng trải nghiệm và có những phút giây thú vị nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH NỤ CƯỜI HUẾ

  • Văn phòng: 1/6 Trần Quang Khải, TP Huế
  • Hotline: 0935.484.415 hoặc 0867 627 272 
  • Website: https://huesmiletravel.com.vn
  • Email: info@huesmiletravel.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Đến hẹn lại... đua

Đã thành thông lệ, đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng 26/3, sông Hương lại dậy sóng với lễ hội đua ghe truyền thống thành phố Huế. Người Huế gọi dịp này là đua ghe 26/3 để phân biệt với lễ hội đua ghe truyền thống tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9, có quy mô toàn tỉnh.

Đến hẹn lại  đua
Huế xưa mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa mới
Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

Theo dự báo, năm nay, nắng nóng có khả năng đến sớm và xuất hiện nhiều hơn, gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm, kéo theo nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng đột biến, nguy cơ cháy, nổ đường dây đối với hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện thiếu an toàn trong khu dân cư.

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

TIN MỚI

Return to top