ClockThứ Ba, 25/01/2022 16:18
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Dịch vụ phun thuốc khử khuẩn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Hiện nay tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, một số nước xuất hiện biến chủng mới Omicron rất nguy hiểm, đặc biệt là tình hình lây nhiễm trong cộng đồng rất cao. Vì vậy việc thường xuyên phun khử trùng nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng các phòng gym, cơ quan, bệnh viện, siêu thị, trường học, nơi tập trung đông người là rất cần thiết. Để làm sạch không gian sống và làm việc bạn chỉ cần liên hệ dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp.

Tại sao nên phun thuốc khử khuẩn?

Nhà ở, văn phòng, công ty, nhà xưởng… là nơi có nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19. Vi rút, vi khuẩn có thể tồn tại trong không khí và đặc biệt là các bề mặt cần vệ sinh để giảm bớt nguy cơ ô nhiễm không khí và ô nhiễm bề mặt. Vì vậy nên phun khử trùng để làm sạch không gian làm việc.

Vậy dịch vụ phun khử trùng mang lại nhiều lợi ích gì?

Tạo môi trường làm việc an toàn, thuận lợi để làm việc

Khi phun khử trùng, không gian làm việc sẽ được sạch sẽ, an toàn, giảm bớt vi khuẩn, vi rút gây ra các bệnh về đường hô hấp như cúm, ho, sốt… giúp nhân viên đảm bảo sức khỏe, làm việc hiệu quả, tránh việc nhân viên phải nghỉ ốm, dẫn đến hiệu quả công việc không cao.

Tiết kiệm chi phí cho công ty

Môi trường trong lành, sạch khuẩn cũng góp phần giúp công ty không phải tốn chi phí y tế do nhân viên nằm viện hoặc đi khám sức khỏe. Khi nhân viên gặp các vấn đề về sức khỏe sẽ không những giảm hiệu suất làm việc, bên cạnh đó công ty phải chi trả bảo hiểm y tế, thăm hỏi ốm đau và không có người thay thế vị trí làm việc ngay lập tức. Vì vậy để giữ gìn môi trường an toàn nên sử dụng dịch vụ phun khử trùng thường xuyên.

Giúp công ty phát triển bền vững  

Công ty sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh được duy trì ổn định vì không phải tìm người thay thế công việc khi có người nghỉ ốm. Mỗi một nhân viên trong công ty hay nhà máy đều giữ một vị trí, đảm nhận một dây truyền hay một công đoạn nhất định, nếu như có ai bị ốm, phải nghỉ việc đột xuất sẽ dẫn đến sự trì trệ trong công việc và khó trong tìm người thay thế. Vì vậy các công ty hãy lưu ý sử dụng dịch vụ phun khử trùng theo định kỳ để giữ gìn vệ sinh.

Không có nguy cơ phải dừng hoạt động

Dịch Covid-19 tác động trực tiếp đến nền kinh tế của xã hội, hàng loạt các công ty phải đóng cửa, công ty phải chi trả hàng tháng tiền thuê mặt bằng cũng như các khoản thanh toán lương cho nhân viên. 

Để các công ty, nhà xưởng, cơ quan có thể hoạt động bình thường, an toàn thì việc phòng, chống lây lan bệnh dịch là rất quan trọng. Vì vậy mọi người cần chủ động phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bằng cách đeo khẩu trang, thực hiện khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế, ngoài ra cần giữ gìn môi trường sống và làm việc sạch bằng cách dọn dẹp, vệ sinh, phun khử trùng nơi làm việc.

Các biện pháp khử khuẩn phổ biến

Khử khuẩn bề mặt

Các bề mặt như tay nắm cửa, mặt bàn, bàn phím, màn hình điện thoại, cầu thang, tay vịn… là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn,vi rút sinh sôi, phát triển, đặc biệt là vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm như virus Sars-Cov-2. Vì vậy chúng ta cần phun xịt khử khuẩn bề mặt thường xuyên. Với các bề mặt như bàn phím, tay nắm cửa ra vào chúng ta nên khử trùng hàng ngày.

Chúng ta có thể dùng cồn hoặc nước sát khuẩn tay để vệ sinh bề mặt nhỏ như mặt bàn, bàn phím, tay nắm cửa, với các bề mặt lớn cần có các dụng cụ chuyên dụng như máy phun khử khuẩn hoặc sử dụng các dịch vụ khử trùng chuyên nghiệp.

Khử khuẩn không gian

Vi khuẩn lây lan và sống trong bầu không khí bằng dịch tiết (nước bọt, dịch tiết hô hấp hoặc các giọt bắn) từ người này sang người khác, trò chuyện, hắt hơi,... Với các không gian rộng thì nên khử trùng không gian bằng máy phun ULV mù lạnh hoặc máy phun sương có khả năng phun thuốc khử khuẩn trên nền diện tích rộng như không gian nhà ở, không gian làm việc hay không gian công cộng.

Dịch vụ khử trùng tại Đà Nẵng đạt chuẩn của Sở Y tế

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khử trùng, khử khuẩn. Bạn đang phân vân những không gian nào cần khử trùng thường xuyên để đảm bảo an toàn? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về một số không gian cần khử trùng thường xuyên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Phun khử khuẩn không gian gia đình
  • Phun khử khuẩn trường học
  • Phun khử trùng các cơ sở y tế
  • Phun khử khuẩn văn phòng
  • Phun khử trùng các phương tiện đi lại
  • Phun khử trùng phòng tập gym
  • Phun khử trùng siêu thị, chợ dân sinh
  • Phun khử trùng nhà xưởng, nhà máy, doanh nghiệp, công ty
  • Phun khử trùng thẩm mỹ viện, spa làm đẹp, tiệm làm đẹp
  • Phun khử trùng quán ăn, quán cafe, quán bar, quán nước,...

Tại sao nên chọn chúng tôi phun khử trùng tại Đà Nẵng?

Nếu bạn muốn tìm dịch vụ phun thuốc khử khuẩn tại Đà Nẵng an toàn, giá tốt tại Đà Nẵng để làm sạch không gian gia đình, nơi làm việc của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi đế được tư vấn và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Dịch vụ khử trùng tại Đà Nẵng được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn, vệ sinh. Tất cả các nhân viên đều có chứng chỉ hành nghề của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung Ương, làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ phun khử trùng tại Đà Nẵng có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chỉ từ 500.000đ/lần sử dụng dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Trang bị đầy đủ thiết bị khử khuẩn hiện đại, đáp ứng quy mô diện tích lớn. Máy phun khử khuẩn hiện đại, ULV Fogger, phun tĩnh điện, không làm bẩn ướt trong quá trình phun, không ảnh hưởng giấy tờ, thiết bị điện tử
  • Hóa chất khử khuẩn an toàn, đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế.
  • Đội ngũ nhân viên có chứng chỉ khử khuẩn của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung Ương
  • Đội ngũ nhân viên giám sát túc trực liên tục trong quá trình phun khử khuẩn
  • Cung cấp đầy đủ hoá đơn VAT đảm bảo tính công khai, minh bạch
  • Luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của khách hàng. Có tư vấn viên 24/7.
  • Nhận phun khử khuẩn tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn - báo giá về dịch vụ phun khử khuẩn tại Đà Nẵng!

Liên hệ cho KIEMDICHDANANG sớm nhất để được tư vấn – báo giá đầy đủ nhất về dịch vụ phun khử khuẩn tại Đà Nẵng.

KIEMDICHDANANG
Địa chỉ: Kiệt 408 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
Số điện thoại: 0938055925
https://kiemdichdanang.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp

Thông cống nghẹt là dịch vụ rất cần thiết với nhiều hộ gia đình, cơ quan, trường học,... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị thông cống nghẹt ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Kiến Môi Trường (0923.575.999) - Đơn vị thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp.

Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top