ClockThứ Năm, 10/11/2022 16:20
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dịch vụ thám tử tư Thăng Long - Đơn vị đáng tin cậy cho mọi nhà

TTH.VN - Dịch vụ thám tử tư đang ngày càng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chính vì vậy mà các công ty thám tử mọc lên rất nhiều. Song vì điều đó mà bạn không biết lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy và mà giá lại hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Dịch vụ thám tử tư Thăng Long - đơn vị đáng tin cậy cho mọi nhà thông qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về Dịch vụ thám tử tư Thăng Long

Dịch vụ thám tử tư Thăng Long được thành lập từ rất sớm với hơn 15 năm kinh nghiệm là nơi hợp tác đáng tin cậy cho các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trên cả nước. Đặc biệt đây còn là dịch vụ thám tử TPHCM được mọi người ưu tiên lựa chọn. Bởi sự dày dạn kinh nghiệm của mình mà công ty đã nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành đối tác quen thuộc.

Từ năm 2006 đến nay, thám tử tư Thăng Long đã giúp hàng ngàn khách hàng điều tra và tìm hiểu được những sự thật ẩn giấu đằng sau. Không chỉ mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và kịp thời mà khi đến với thám tử tư Thăng Long sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất. Từ dịch vụ cho đến những phong cách phục vụ, tư vấn tận tình của công ty.

Thêm vào đó, công ty còn trang bị những thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi lựa chọn thám tử tư Thăng Long là điểm đến. Tự tin sẽ là một đối tác đáng tin cậy trong mọi lĩnh vực.

Một số dịch vụ mà công ty thám tử tư Thăng Long cung cấp:

  • Dịch Vụ Theo Dõi Ngoại Tình.

  • Dịch Vụ Theo Dõi Con Cái, Người Thân.

  • Dịch Vụ Giám Định ADN.

  • Dịch Vụ Tìm Chủ Nhân Số Điện Thoại.

  • Dịch Vụ Điều Tra Hàng Giả.

  • Dịch Vụ Điều Tra Biển Số Xe.

  • Dịch Vụ Truy Tìm Trộm Cắp Trong Doanh Nghiệp.

  • Dịch Vụ Điều Tra Đối Thủ Cạnh Tranh.

Tại sao nên chọn Dịch vụ thám tử tư Thăng Long?

Trên thị trường có rất nhiều công ty thám tử tư nhưng tại sao bạn lại nên chọn dịch vụ thám tử tư Thăng Long. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây:

Đầu tiên là công ty thám tử tư Thăng Long sẽ luôn chú trọng đầu tư cũng như thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị từ những nước tiên tiến nhất trên thế giới để phục vụ cho quá trình điều tra theo dõi. Nên đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin tốt nhất, chính xác nhất.

Thứ hai là thông tin mà đội ngũ thám tử của công ty mang đến cho khách hàng sẽ luôn đảm bảo tính chính xác và khách quan nhất có thể. Điều này có thể giúp khách hàng đưa ra phương án hành động tốt nhất.

Thứ ba là tất tần tật mọi thông tin của khách hàng sẽ được công ty đảm bảo bí mật tuyệt đối. Đồng thời điều này cũng được công ty đề cập rõ ràng trong hợp đồng nên bạn không cần phải lo lắng quá.

Thứ tư là công ty sở hữu một đội ngũ thám tử chuyên nghiệp và đa phần họ đang làm việc và công tác trong các ngành công an và luật. chính vì vậy với những nghiệp vụ mà họ được đào tạo sẽ có thể xử lý cũng như ứng phó những tình huống bất ngờ xảy ra.

Thứ năm là công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Theo đuổi tiêu chí “Uy tín - Chuyên nghiệp - Công bằng - Bảo mật tuyệt đối”. Cam kết không làm khách hàng thất vọng.

Cuối cùng là công ty đã được cấp phép hành nghề cho nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý cũng như chuyên môn, không sợ gặp phải lừa đảo. Bên cạnh đó, thám tử tư Thăng Long còn mang đến những dịch vụ với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt còn làm việc 24/7 để đáp ứng kịp thời yêu cầu của bạn.

Quyền lợi khi lựa chọn thám tử tư Thăng Long

Dưới đây là một số quyền lợi mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ thám tử tư Thăng Long:

  • Đảm bảo cung cấp kết quả đúng, chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng công ty sẽ hoàn tiền lại.
  • Được ký hợp đồng rõ ràng, minh bạch để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
  • Được đội ngũ thám tử báo cáo kết quả hằng ngày theo những thông tin mà họ đã thu thập được.
  • Chi phí tương xứng với công việc
  • Có hóa đơn đầy đủ rõ ràng
  • Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí gì
  • Có bảng niêm giá rõ ràng các gói dịch vụ
  • Được nhân viên thông báo giá trước khi tiến hành ký kết hợp đồng.

Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cũng như được báo giá cụ thể bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thám Tử Tư Thăng Long

Thông tin liên hệ

CN1: Phòng 201, Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

CN2: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CN3: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

CN4: Số 74 Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

CN5: 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

CN6: 20 Đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

CN7: Phòng 201, Tầng 2, Tòa Serepok Tower, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 098.338.3885 - 098.325.5385

Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

Website: thamtututhanglong.vn

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nhà thuốc Khang Việt - Địa chỉ mua dược mỹ phẩm đáng tin cậy cho chị em

Sức khỏe và sắc đẹp luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng quan tâm đầu tiên. Do đó mà bên cạnh những sản phẩm thuốc, dược phẩm hỗ trợ sức khỏe, nhà thuốc Khang Việt còn cung cấp thêm nhiều dược mỹ phẩm chất lượng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm và sử dụng của mọi chị em.

Nhà thuốc Khang Việt - Địa chỉ mua dược mỹ phẩm đáng tin cậy cho chị em
Kết nối việc làm với hơn 9.000 vị trí cần tuyển dụng

Sáng 19/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (DVVL) tổ chức Tháng giao dịch việc làm với chủ đề "Mùa xuân kết nối việc làm" nhằm đẩy mạnh công tác kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động, cơ sở đào tạo tuyển sinh học nghề đạt hiệu quả.

Kết nối việc làm với hơn 9 000 vị trí cần tuyển dụng

TIN MỚI

Return to top