ClockChủ Nhật, 11/09/2022 11:05
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TTH.VN - Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Nguyên nhân bạn cần phải thay màn hình Samsung

Có rất nhiều nguyên nhân khiến màn hình Samsung của bạn xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, có thể phân thành 2 nguyên nhân chính sau đây:

Thứ nhất là do ngoại lực tác động. Trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi những trường hợp bị va chạm hay tuột tay. Khiến cho điện thoại bị va chạm bởi những vật cứng làm xuất hiện những vết nứt, vết xước thậm chí là vỡ màn hình. Đối với trường hợp nhẹ thì buộc bạn phải thay lại màn hình điện thoại mới.

Thứ hai, do điện thoại xuất hiện lỗi. Trường hợp điện thoại của bạn không bị tác động bởi ngoại lực nhưng vẫn xuất hiện những triệu chứng như sọc màn hình, màn hình hiển thị bên trong bị mờ không thể hiển thị màu. Hay cảm ứng không nhạy, bị loang màu, chảy mực,...Thì bạn cần phải mang điện thoại đi sửa ngay.

Những lưu ý khi thay màn hình Samsung

Để đảm bảo chất lượng điện thoại của bạn trở nên tốt nhất khi bạn muốn đi thay màn hình. Thì bạn cần phải chú ý những yếu tố sau:

  • Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại màn hình không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên đầu tiên bạn cần phải hỏi rõ và kiểm tra màn hình kỹ lưỡng trước khi thay thế cho điện thoại.
  • Phải lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tin tưởng. Bởi trong quá trình thay màn hình diễn ra rất phức tạp. Nếu nhân viên chưa có kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này.

 

Tại sao nên chọn dịch vụ thay thế linh kiện của Asmart Store

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thay màn hình Samsung Đà Nẵng. Tuy nhiên, dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn và tin tưởng Asmart Store:

  • Trung tâm chỉ sử dụng những linh kiện, màn hình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đảm bảo thay màn hình zin, ép kính công nghệ cao.
  • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm
  • Thay thế nhanh chóng, thao tác tỉ mỉ
  • Quy trình khép kín, mình bạch, uy tín
  • Bảo hành dài hạn, Giá cả cạnh tranh
  • Kèm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi
  • Thái độ phục vụ chu đáo, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có xảy ra lỗi

Mức giá khi thay màn hình tại Asmart Store

Đến với Asmart, cam kết tập trung mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bất kể là thay màn hình Samsung hay những dịch vụ khác đều đặt nhu cầu và mong muốn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Với mức giá thay mặt kính Samsung chỉ với 300.000 đồng. Thay toàn bộ màn hình Samsung với 500.000 đồng. Đã bao gồm công thay và bảo hành. Đến với Asmart đảm bảo vừa giúp bạn sửa chữa nhanh chóng vừa tiết kiệm chi phí. Và có ngay cho mình một chiếc điện thoại hoàn thiện và đảm bảo, không phải gặp bất cứ lỗi gì. Để được tư vấn cụ thể và cập nhật thêm nhiều tin tức bổ ích bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Asmart Store

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

CN3:  611/11 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, HCM

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668

Email: asmart1084@gmail.com

Website: https://a-smart.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top