ClockThứ Hai, 02/05/2022 20:41
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Điểm nhấn độc đáo, mới lạ của Retail Villa Sun Secret Valley

TTH.VN - Retail Villa Sun Secret Valley là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được Tập đoàn Sun Group chú trọng triển khai xây dựng nhằm đáp ứng lại sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án Sun Secret Valley. Với sự chú trọng đó của chủ đầu tư, khách hàng sẽ nhận thấy điểm gì độc đáo từ Rental Villa? Hãy cùng đọc qua bài viết này để có lời giải đáp.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Vị trí “đắt giá” trong khu du lịch nghỉ dưỡng

Dòng sản phẩm cao cấp Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley nằm ở vị trí “vàng” của khu du lịch Bãi Dài của xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc. Đây là vị trí được đánh giá là khu vực nối tiếp giữa các căn biệt tư Shophouse sôi động, náo nhiệt bậc nhất và Luxury Villa yên tĩnh. Vì thế, vị trí của Rental Villa được biết đến với vị trí chuyển tiếp vô cùng ấn tượng trong khu du lịch nghỉ dưỡng của Bãi Dài.

Rental Villa Sun Secret Valley nằm trong chuỗi tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp của Bãi Dài

Các căn biệt tự Rental Villa nằm trong chuỗi tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp của Bãi Dài đang được chủ đầu tư Sun Group triển khai thực hiện gắn liền với tuyến đường huyết mạch DT45 của Phú Quốc. Đây là điều kiện thuận lợi để khách du lịch có thể di chuyển ra vào Bãi Dài một cách nhanh chóng nhất.

Việc nằm trong tổng thể khu du lịch Bãi Dài khiến cho các căn Rental Villa có được không gian mở về cảnh quan, bầu không khí trong lành, mát mẻ từ biển. Đây có lẽ là sự ưu ái từ thiên nhiên vùng biển ban tặng cho căn biệt thự Rentail Villa. Nó cũng chính là điều mà khách du lịch muốn hướng đến khi nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự sang trọng này.

Với thế mạnh về du lịch biển, Bãi Dài của xã Gành Dầu đang là điểm dừng chân lý tưởng không chỉ của khách nội địa mà còn có cả khách quốc tế. Vì thế, các căn biệt thự Rentail Villa sẽ hứa hẹn mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội khai thác hết tiềm năng kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng từ vị trí của mình.

Phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ

Cũng giống như nhiều sản phẩm được Sun Group tạo ra trước đó, các căn biệt thự Retail Villa Sun Secret Valley được triển khai xây dựng với lối thiết kế độc đáo nhằm thu hút thị giác của khách du lịch. Khi thu hút được ánh nhìn, các nhà đầu tư có thể triển khai song hành việc kinh doanh thương mại và nghỉ dưỡng.

Chuỗi căn hộ cao cấp Retail Villa Sun Secret Valley được Sun Group triển khai xây dựng

Diện tích để chủ đầu tư Sun Group triển khai xây dựng các căn biệt thự Retail Villa sẽ rơi vào khoảng tầm 15x12m và15x15m với độ cao của tòa nhà 02 tầng. Những vị khách tương lai khi bước chân vào các căn biệt thự sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cao.

Tổ hợp tiện ích dịch vụ đỉnh cao hấp dẫn

Như đã phân tích ở trên, các căn biệt thự Retail Villa Sun Secret Valley là nơi kết nối với khu vực sôi động của Shophouse Villa. Do đó, du khách có thể hòa nhập vào không gian ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn. Du khách chỉ cần di chuyển vài phút đồng hồ là đế các địa điểm mong muốn.

Từ con đường đi bộ của Shophouse Villa, bạn có thể hòa mình vào khu vực sôi động của quảng trường biển của Retail Villa với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Điều thu vị nhất ở đây là du khách có thể thả hồn vào làn gió mát của biển, nhâm nhi ly cafe để ngắm nhìn hoàng hôn hoặc bình minh. Tất cả những điều đó khiến cho Retail Villa Sun Secret Valley trở thành một nét riêng so với các dòng sản phẩm khác trong thời gian tới.

Không gian nghỉ dưỡng thơ mộng bên bờ biển tại Sun Secret Villa

Theo thông tin được chủ đầu tư dự án Sun Group đưa ra, số lượng căn hộ Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley tương đối ít ỏi, khoảng chừng 87 căn. Vì thế, nhóm khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến chính là doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu, trí thức. Do đó, các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng để có được cơ hội “vàng” trong đầu tư du lịch và nghỉ dưỡng.

Tham khảo giá bán Retail Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Với những gì đã chia sẻ nêu trên, chắc chắn rằng các nhà đầu tư đã có cái nhìn cụ thể hơn về dòng sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley của Tập đoàn Sun Group. Những điểm nhấn ấn tượng sẽ là động lực để các nhà đầu tư mở ra cho mình cơ hội kinh doanh mới nhất trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Độc đáo “Lục bát món Huế”

Tháng 1 năm 2024, anh Lê Tân - người thực hành văn hóa ẩm thực Huế cho xuất bản một cuốn sách hết sức độc đáo “Lục bát món Huế” do Nxb Hội Nhà văn ấn hành. Sách dày 285 trang, in màu rất đẹp, bìa do họa sĩ Đặng Mậu Tựu trình bày. Đúng như tên gọi, “Lục bát món Huế” gồm 480 cặp (960 câu) lục bát, giới thiệu và dạy các món ăn và gia vị đặc trưng Huế. Mỗi món ăn được giới thiệu, ngoài bài thơ lục bát, còn có hình ảnh minh họa, và ghi rõ tên nghệ nhân trao truyền công thức chế biến. Điều đó cho thấy tác giả hết sức nghiêm túc khi ấn hành cuốn sách ẩm thực độc đáo này.

Độc đáo “Lục bát món Huế”
Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

Chợ xuân Gia Lạc diễn ra vào đúng dịp tết Nguyên đán hằng năm ven bờ sông Hương cạnh phủ Định Viễn ở làng Tây Thượng, phường Phú Thượng (TP. Huế). Đây là chợ duy nhất diễn ra trong ba ngày tết từ mồng 1 đến mồng 3 và là nét đẹp truyền thống, độc đáo của cư dân vùng ven thành phố.

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm
Chén vỡ… hóa rồng!

Từ những mảnh sành sứ của chén bát vỡ được thu mua, bàn tay tài hoa của những nghệ nhân khảm sành sứ xứ Huế đã làm hồi sinh dáng vẻ uy nghi của rồng bay, phượng múa trên những di tích Cố đô Huế, đình chùa, miếu vũ…

Chén vỡ… hóa rồng

TIN MỚI

Return to top