ClockThứ Sáu, 09/08/2019 12:10

Điểm trúng tuyển cao nhất của Trường đại học Phú Xuân là 22,5

TTH.VN - Sáng 9/8, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân công bố điểm trúng tuyển đợt 1 – năm 2019 các ngành đào tạo tại trường với mức điểm cao nhất là 22,5 và thấp nhất là 13,5.

Điểm chuẩn đợt 1 các ngành của Đại học Huế từ 13 – 25 điểmĐiểm chuẩn ngành sư phạm khó “vượt sàn”Trường Đại học Phú Xuân tổ chức Hội thảo Học tập qua dự án

Thí sinh có thể theo dõi thông tin trúng tuyển tại trường để làm thủ tục nhập học (Ảnh minh họa)

Cụ thể, Trường ĐH Phú Xuân tuyển sinh 10 ngành, trong đó ngành thiết kế đồ họa có mức điểm cao nhất là 22,5. Ngành tài chính ngân hàng và công nghệ kỹ thuật điện – điện tử có cùng mức điểm là 22.

Ngành ngôn ngữ Trung có điểm chuẩn là 13,75 trong khi bốn ngành: Việt Nam học, quản trị kinh doanh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, công nghệ thông tin có cùng mức 13,5 điểm. Hai ngành còn lại là ngôn ngữ Anh và kế toán lần lượt có mức điểm chuẩn là 14,5 và 14 điểm.

Ngay sau khi công bố điểm chuẩn, Trường ĐH Phú Xuân đã cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển ngay trên trang web của trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông

Tối 10/1, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức chương trình talkshow “Thấu hiểu bản thân - lựa chọn nghề nghiệp”, mở đầu cho chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo, giáo viên và học sinh của 4 trường THPT: Gia Hội, Thuận An, Hương Thủy và Hương Vinh.

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông
Return to top