ClockThứ Sáu, 07/06/2019 19:12

Diễn đàn Huế-Sáng tạo và phát triển được tổ chức ngày 14-15/6/2019

TTH.VN - Chiều 7/6, tại cuộc họp báo giới thiệu Diễn đàn Huế- Sáng tạo và phát triển (Hue Innovation Day 2019), Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Cung Trọng Cường cho biết sẽ có 5 diễn đàn chính tại Diễn đàn Huế-Sáng tạo và phát triển, diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6/2019.

Giải thưởng sáng tạo Châu Á: Mô hình hợp tác thành công giữa chính quyền và doanh nghiệpNhập cuộc để Thừa Thiên Huế xanh và đẹpSáng tạo nghệ thuật gắn với kinh doanhCần thiết liên kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo24 gian hàng giới thiệu ý tưởng/dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạoPhát động cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển”Phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” ĐH Huế

Phóng viên báo chí tham dự họp báo về diễn đàn Huế- Sáng tạo và phát triển

Đây là diễn đàn với định hướng đổi mới sáng tạo nhằm phát triển hệ sinh thái công nghệ, tập trung đẩy mạnh phát triển lĩnh vực Công nghệ thông tin, Du lịch và Thủ công mỹ nghệ của tỉnh Thừa Thiên Huế, do Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS) và Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Huế cùng các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức và doanh nghiệp phối hợp tổ chức.  

Chuỗi sự kiện được tổ chức với 5 diễn đàn chính, gồm: Diễn đàn Phát triển Du lịch và Ẩm thực; Diễn đàn Phát triển Thủ công mỹ nghệ; Diễn đàn Phát triển chính sách thu hút đầu tư về Công nghiệp Công nghệ thông tin; Diễn đàn Chính sách phát triển thành phố Sáng tạo và Công nghệ; Diễn đàn Xu hướng Công nghệ.

Tham dự tại Diễn đàn là các diễn giả chính gồm đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, các chuyên gia và nhà khoa học có uy tín trong nước và quốc tế, đại diện các sở, ban ngành, các doanh nghiệp, khởi nghiệp.

Ngoài ra, sự kiện sẽ thu hút khoảng 1.000 lượt khách đến dự và tham quan triển lãm các sản phẩm của các công ty khởi nghiệp, các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo… trong lĩnh vực công nghệ, công nghệ thông tin, du lịch và thủ công mỹ nghệ.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Return to top