ClockThứ Ba, 05/09/2017 14:31

Diễn đàn Kinh tế phương Đông quy tụ 4.200 người từ khắp thế giới

TTH.VN - Phó Thủ tướng Liên bang Nga, Đại diện toàn quyền của Tổng thống Nga tại vùng Viễn Đông, ông Yury Trutnev cho hay, khoảng 4.200 người vừa đến thành phố Vladivostok của Nga để tham dự Diễn đàn Kinh tế phương Đông (EEF) lần thứ 3.

Nga hy vọng Tổng thống Hàn Quốc sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế phương ĐôngEEF: 80 thoả thuận thương mại trị giá 18,9 tỷ USD được ký kết

Diễn đàn kinh tế phương Đông (EEF). Ảnh: Sputniknews

Dịp này, ông Trutnev có bài phát biểu tại một diễn đàn thanh niên của EEF, có tên "Viễn Đông Nga: Làm việc cùng người trẻ để thúc đẩy phát triển".

Bên cạnh đó, ông Trutnev nói thêm: "4.200 người từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại diễn đàn này".

Trong ngày hôm nay (5/9), EEF sẽ khởi động chương trình thanh niên đầu tiên, dành cho sự phát triển của vùng Viễn Đông Nga. Một số những sự kiện khác bao gồm một diễn đàn doanh nghiệp trẻ, được gọi là "Điểm hấp dẫn - Viễn Đông Nga", cũng như lớp học của Trung tâm Xuất khẩu Nga.

EEF lần thứ 3 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6-7/9 và những người tham gia dự kiến đến từ hơn 50 quốc gia .

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

2024 sẽ là “năm của các chuyến đi khắp thế giới”

Theo trang CNBC, khi nói đến du lịch nước ngoài, ngoài những điểm đến nổi tiếng như London, Paris và Rome… những người yêu thích du lịch đang lên kế hoạch cho những chuyến đi đến những điểm đa dạng trên khắp thế giới trong năm 2024, trong đó nhu cầu tham quan và khám phá các trung tâm lớn ở châu Á có xu hướng tăng vọt khi lục địa này mở cửa trở lại sau đợt đóng cửa biên giới liên quan đến đại dịch COVID-19.

2024 sẽ là “năm của các chuyến đi khắp thế giới”
Quy tụ & phát huy tiềm lực khoa học công nghệ

Nghiên cứu, ứng dụng thành quả khoa học công nghệ (KHCN) và không ngừng đổi mới sáng tạo vào sản xuất, thực tiễn cuộc sống là xu hướng tất yếu. Đây cũng là “con đường cái” mà cộng đồng doanh nghiệp (DN) nói chung và DN khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh nói riêng đang “nhập làn”, nhằm tạo ra sản phẩm mới, giá trị trên nền tảng tài sản trí tuệ, đổi mới công nghệ và mô hình kinh doanh mới.

Quy tụ  phát huy tiềm lực khoa học công nghệ
LIÊN HOAN PHIM VIỆT NAM LẦN THỨ XXII:
Quy tụ nhiều bộ phim sáng giá

Trong bối cảnh đại dịch khó khăn, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, quy tụ những gương mặt điện ảnh, những bộ phim sáng giá trong hai năm qua.

Quy tụ nhiều bộ phim sáng giá
Khai mạc tuần lễ nghệ thuật đương đại "Nổ cái bùm"

Tuần lễ nghệ thuật đương đại “Nổ cái bùm” thu hút sự tham gia đông đảo của nghệ sĩ khắp ba miền, với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau đã khai mạc tối 4/7 tại Trung tâm Nghệ thuật Điềm Phùng Thị.

Khai mạc tuần lễ nghệ thuật đương đại Nổ cái bùm
Return to top