ClockChủ Nhật, 01/05/2016 06:50

Diễn đàn sức khỏe cộng đồng: “Vệ sinh an toàn thực phẩm” tại Trường đại học Y Dược Huế

TTH.VN - Trong khuôn khổ Festival khoa học 2016, sáng 30/4, Trường đại học Y Dược Huế phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Diễn đàn sức khỏe cộng đồng: “Vệ sinh an toàn thực phẩm” với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế và trong nước.

Tham gia Diễn đàn này, hơn 200 chị em phụ nữ trong tỉnh, giảng viên và sinh viên của Trường đại học Y Dược Huế được nghe các chuyên gia trình bày các báo cáo: Thực trạng và thách thức vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam; Công tác an toàn thực phẩm tại tỉnh Thừa Thiên Huế; Đánh giá nguy cơ phơi nhiễm với hóa chất trong thịt lợn tại Hưng Yên và Nghệ An 2015. Cũng tại diễn đàn, các chuyên gia cung cấp kiến thức và giải đáp nhiều thắc mắc cho người dân về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm - một vấn đề đang rất nóng được cộng đồng quan tâm hiện nay.

                                                                                     Ngọc Hà 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO kêu gọi đổi mới nỗ lực toàn cầu để loại bỏ các bệnh nhiệt đới bị lãng quên

Trong Ngày Thế giới phòng chống các bệnh nhiệt đới bị lãng quên năm nay (30/1/2024), Tổ chức Y tế thế giới (WHO) kêu gọi tất cả các nhà lãnh đạo, cộng đồng và các đối tác cùng đoàn kết và hành động để giải quyết và loại bỏ sự bất bình đẳng gây ra các bệnh nhiệt đới bị lãng quên (NTDs).

WHO kêu gọi đổi mới nỗ lực toàn cầu để loại bỏ các bệnh nhiệt đới bị lãng quên
Kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh Trung thu

Ngày 14/9, Đoàn Kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tổ chức kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh kẹo, thực phẩm truyền thống, các sản phẩm thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu...

Kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh Trung thu

TIN MỚI

Return to top