ClockThứ Năm, 30/08/2018 21:14

Diễn giả Lê Đình Hiếu chia sẻ "câu chuyện khởi nghiệp" cho sinh viên Huế

TTH.VN - Tối 30/8, Đại học Huế tổ chức Talkshow với chủ đề “Câu chuyện khởi nghiệp” với sự tham gia của diễn giả Lê Đình Hiếu cùng hơn 200 sinh viên đến từ các trường thành viên, khoa trực thuộc Đại học Huế.

Từng bước tiến vào sân chơi khởi nghiệp quốc tếGiao lưu, chia sẻ những vấn đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạoWorkshop về khởi nghiệp dành cho sinh viên Đại học Huế

Diễn giả Lê Đình Hiếu chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của bản thân với sinh viên ĐH Huế

Với hình thức chia sẻ và tương tác trực tiếp với sinh viên, diễn giả Lê Đình Hiếu đã kể những câu chuyện thực tế của bản thân và một số doanh nhân về khởi nghiệp từ đó rút ra những bài học cần thiết cho những sinh viên có mong muốn khởi nghiệp.

Theo diễn giả Lê Đình Hiếu, để khởi nghiệp thành công cần có khao khát. Thông thường khao khát đó thường bắt đầu từ một câu chuyện liên quan và thôi thúc người muốn khởi nghiệp theo đuổi.

Sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế trao đổi, tương tác với diễn giả về câu chuyện khởi nghiệp

Tại chương trình, nhiều sinh viên đã thẳng thắn đặt ra các câu hỏi liên quan về vấn đề khởi nghiệp; khai thác, tiếp cận câu chuyện khởi nghiệp ở nhiều khía cạnh khác nhau, từ đó cùng diễn giả mổ xẻ, phân tích vấn đề khởi nghiệp sâu nhất.

Lê Đình Hiếu là một nhà giáo dục, doanh nhân xã hội trẻ. Anh từng được Forbes Vietnam vinh danh là 1 trong 30 nhà lãnh đạo trẻ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Chị Hà làm kinh tế

Từ miền Bắc xa xôi, theo chồng, chị Lê Việt Hà (sinh năm 1982) đã đến phường Phú Bài, TX. Hương Thủy để lập nghiệp. Gặp vô vàn khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, nhưng chẳng nản lòng, chị Hà đã từng bước gầy dựng và phát triển kinh tế từ mô hình vườn ươm cây giống và vườn ao chuồng (VAC).

Chị Hà làm kinh tế
Return to top