Kinh tế Kinh tế

06/10/2021 - 08:00

Diện mạo mới của bãi biển Phú Thuận sau chương trình làm đẹp biển của Bia Huda

TTH.VN - Người dân Huế không khỏi vui mừng và bất ngờ trước diện mạo mới của bãi biển Phú Thuận sau chương trình làm đẹp biển miền Trung với thông điệp “Uống bia vàng - Giữ gìn biển bạc” của thương hiệu bia Huda.

 Người dân Thừa Thiên Huế đón chào diện mạo mới của bãi biển Phú Thuận

Trong khuôn khổ chương trình làm đẹp biển miền Trung, sáng sớm ngày 03/10, Huda đã phối hợp cùng UBND xã Phú Thuận, Tỉnh đoàn  Thừa Thiên Huế và Đoàn viên thanh niên triển khai các hoạt động làm đẹp biển Phú Thuận thuộc huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương trình diễn ra với lễ ra quân "Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda Làm đẹp biển"và triển khai làm sạch 1,5 km đường bờ biển, 2 km khuôn viên đường vào biển, đồng thời trồng thêm cây xanh như cây hoa giấy, cây bàng Đài Loan để tô điểm thêm diện mạo cho bãi biển này. Ngoài ra, Huda cũng khởi công xây dựng cổng chào bãi biển, trao tặng và lắp đặt 30 cây dù che nắng, 60 thùng rác, 30 bảng quảng cáo bãi biển và khánh thành khu tập luyện thể thao phục vụ người dân địa phương.

Chương trình làm đẹp biển miền Trung cùng Huda đã tạo được sức lan toả tích cực tới người dân địa phương trong việc bảo vệ cảnh quan môi trường biển xanh - sạch - đẹp

Sau các hoạt động đầy ý nghĩa, bãi biển Phú Thuận với diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn cùng  đầy đủ cơ sở vật chất và tiện ích công cộng đã sẵn sàng phục vụ người dân địa phương. Ngắm nhìn “thành quả” sau chương trình, chị Nguyễn Thị Thu Phương - tình nguyện viên trực tiếp tham gia vào hoạt động làm đẹp biển cùng Huda, chia sẻ: “Hiện nay biển Phú Thuận về cơ bản cũng đã khá sạch, tuy nhiên vào mỗi mùa mưa, rác từ thượng nguồn đổ về, bên cạnh đó ý thức của một số người dân vẫn chưa tốt nên vẫn xảy ra tình trạng xả rác ngoài biển. Sau chương trình của Huda tôi thấy biển sạch hơn nhiều. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần giúp người dân có ý thức hơn trong việc xả rác thải.”

Cổng chào bãi biển Phú Thuận dự kiến sẽ được hoàn thiện trong tháng 10/2021, hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho bãi biển

Ông Đặng Tiến Tuỳ, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, vui mừng bày tỏ khi nhìn thấy diện mạo mới, xanh - sạch - đẹp của bãi biển: “Chúng tôi nhận thấy đây là chương trình hết sức ý nghĩa với bãi biển và người dân xã Phú Thuận. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn Huda sẽ đồng hành và triển khai nhiều chương trình hơn nữa như trồng thêm nhiều cây xanh hơn và cùng người dân giữ gìn môi trường biển.”

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp quê hương cùng Huda

Chương trình làm đẹp biển Phú Thuận của tỉnh Thừa Thiên Huế là một phần của sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung với thông điệp “Uống bia vàng - Giữ gìn biển bạc” của thương hiệu bia “đậm tình” Huda nhằm gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên tại 6 tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương, Huda đã góp phần mang đến một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn cho những bãi biển nổi tiếng bằng các hoạt động làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu. Hành trình làm đẹp biển của Huda đã bắt đầu tại Hà Tĩnh và Quảng Nam ngày 28/9, diễn ra tại Thừa Thiên Huế vào ngày 03/10 và dự kiến sẽ hoàn thành tại 3 tỉnh còn lại là Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị trong tháng 10.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình Làm đẹp biển miền Trung là 6 tỷ đồng, trong đó 5,1 tỷ đồng do Huda đã trích ra 2,000đ từ mỗi thùng/ két bia được bán trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 tới ngày 25/8 và một phần do thương hiệu đóng góp thêm để đảm bảo hiệu quả và quy mô chương trình.

Bãi biển Phú Thuận khoe diện mạo mới xanh - sạch - đẹp sẵn sàng phục vụ người dân địa phương

Chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda không chỉ là lời kêu gọi giữ gìn, bảo vệ cảnh quan biển mà còn thể hiện tình cảm gắn bó sâu sắc và niềm trân trọng của thương hiệu đối với cộng đồng địa phương và quê hương miền Trung. Không chỉ vậy, đây cũng là cam kết của Huda sẽ luôn đồng hành và cống hiến cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung thân yêu.

Huda là thương hiệu bia thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.

Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP