ClockChủ Nhật, 30/05/2021 14:23

Điện máy Yên Phát - Nhà phân phối máy rửa xe uy tín

Phương pháp rửa xe thủ công, sử dụng sức người đang dần được thay thế bằng các máy móc hỗ trợ, giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch xe và giữ được tốt nhất lớp sơn bề mặt. Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa xe, băn khoăn không biết làm sao để chọn được một địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, chất lượng, hãy đọc ngay bài viết sau.

Lý do bạn nên mua máy rửa xe?

Số lượng xe cộ tại Việt Nam mỗi năm tăng lên nhanh chóng nhờ sự phát triển của kinh tế xã hội. Lượng phương tiện lớn, mỗi người sở hữu ít nhất là xe máy, ngoài ra có thể thêm ô tô. Việc sử dụng xe mỗi ngày để di chuyển liên tục khiến xe bám nhiều bụi bẩn, việc vệ sinh xe định kỳ cũng trở nên cấp thiết. Các địa chỉ vệ sinh, bảo dưỡng, rửa xe cũng vì thế mọc lên ngày một nhiều đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nếu ngày xưa, các tiệm rửa xe chỉ vệ sinh bằng phương pháp thủ công, nghĩa là dùng giẻ và nước xà phòng để làm sạch xe thì hiện nay, cách làm này đang dần bị thay thế bằng máy bơm rửa xe công nghiệp và các dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Việc trang bị máy rửa xe giúp cho tiệm của bạn:

Làm việc tăng năng suất

Việc xịt rửa bằng máy rửa xe giúp cho bạn có thể vệ sinh và làm sạch được nhiều xe hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này vừa khiến khách hàng hài lòng vì không phải đợi lâu vừa giúp bạn tăng hiệu suất làm việc lên rất nhiều.

Tiết kiệm nước

Máy rửa xe được đánh giá tiết kiệm nước hơn so với rửa thủ công

Máy rửa xe sử dụng các tia nước cao áp, phun đều lên bề mặt vỏ ngoài, gầm xe xịt sạch vết bẩn nhanh chóng và tiết kiệm nước hơn nhiều so với phương pháp dội rửa thông thường.

Kinh doanh chuyên nghiệp hơn

Một tiệm rửa xe được trang bị các loại máy móc hiện đại trông sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều so với những cửa hàng kinh doanh theo kiểu truyền thống.

Yên Phát - Cơ sở cung cấp máy rửa xe uy tín hàng đầu hiện nay

Yên Phát là một trong những địa chỉ tiên phong đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị điện máy, đặc biệt là máy rửa xe. Chúng tôi tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm sẽ cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.

Yên Phát - Địa chỉ phân phối máy rửa xe uy tín, chất lượng

Cam kết của Yên Phát đối với khách hàng:

  • Cung cấp các sản phẩm máy rửa xe chính hãng, đến từ các thương hiệu lớn, có uy tín
  • Cập nhật giá thành các sản phẩm máy rửa xe liên tục, cạnh tranh với các đơn vị phân phối khác tại thị trường
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kinh doanh nhiều kinh nghiệm
  • Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới tận nơi cho khách hàng
  • Bảo hành dài hạn từ 6 - 12 tháng
  • Nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm để tri ân khách hàng

Một số sản phẩm máy rửa xe uy tín được phân phối bởi Yên Phát

Tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi hiện nay đang phân phối một số dòng máy rửa xe uy tín và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các hãng bán chạy nhất gồm có:

Máy rửa xe áp lực cao Lutian

Máy rửa xe Lutian

Các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hiện nay thường cân nhắc tới việc trang bị thêm máy rửa xe Lutian. Các dòng sản phẩm của Lutian được người sử dụng đánh giá cao với mẫu mã đẹp mắt, tiết kiệm nước, làm sạch nhanh và thường xuyên cập nhật và có nhiều cải tiến trên các dòng sản phẩm mới, đem đến cho người sử dụng cảm giác hài lòng hơn.

Máy rửa xe IPC

Máy rửa xe IPC

IPC là hãng sản xuất máy rửa xe có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm mang thương hiệu IPC đều có hiệu năng sử dụng vượt trội, động cơ mạnh mẽ, ít ồn và bền bỉ. Người sử dụng có thể trang bị máy rửa xe IPC để rửa xe cho gia đình, tiệm rửa xe cỡ vừa đều cực kỳ phù hợp.

Máy rửa xe Kouritsu

Máy rửa xe Kouritsu

Máy rửa xe Kouritsu là dòng máy rửa xe giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhờ sở hữu giá thành rẻ, chất lượng xịt rửa tốt mà sản phẩm đã có được chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang định trang bị máy rửa xe cá nhân tại gia hoặc tiệm rửa xe nhỏ thì các model máy rửa xe Kouritsu rất đáng để bạn cân nhắc và đặt mua.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua các sản phẩm máy rửa xe uy tín thì hãy gọi ngay tới Hotline: 0965 327 282 - 0966 632 546 để được các nhân viên bán hàng Yên Phát tư vấn chu đáo, đầy đủ nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín

Điêu khắc tượng Phật đã trở thành một nghệ thuật phổ biến và được yêu thích trong đời sống hiện đại. Tượng Phật không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc mà còn là một vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian sống của con người. Với sự phát triển của công nghệ, các đơn vị điêu khắc tượng Phật cũng đã xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này và dịch vụ điêu khắc tượng Phật của Điêu Khắc Trần Gia qua bài viết dưới đây.

Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ShipUS - Dịch vụ mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ uy tín

Từ lâu, hàng Mỹ đã rất được ưa chuộng nhờ nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, mua ở Việt Nam khiến nhiều người lo ngại dễ gặp phải hàng giả. Đừng lo, với dịch vụ order hàng Mỹ của ShipUS sẽ giúp bạn mua hàng Mỹ dễ dàng và đảm bảo hơn bao giờ hết.

ShipUS - Dịch vụ mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h.vn

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố Huế, đừng bỏ qua cơ hội khám phá các điểm du lịch nổi tiếng qua gói Tour Huế. Trải nghiệm du lịch của bạn sẽ bao gồm viếng thăm các địa điểm lịch sử như Lăng Khải Định, Minh Mạng, Làng Nón, Làng Hương, Làng Võ, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, và một hành trình thú vị trên Du thuyền trên Sông Hương.

Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h vn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top