ClockThứ Ba, 26/04/2016 08:38

Điện thoại Android có giá gần 20.000 USD

Mẫu điện thoại siêu đắt này sẽ được bán ra vào tháng tới với lời hứa hẹn sẽ tích hợp công nghệ và mức độ bảo mật "chưa từng có trên smartphone".

Ảnh minh hoạ

Theo Reuters, Sirin Labs AG, công ty của Anh - Israel, đã thu hút số tiền đầu tư lên tới 72 triệu USD để cho ra đời những chiếc smartphone hướng đến các lãnh đạo, doanh nhân hàng đầu thế giới. Công ty này sẽ mở gian hàng trưng bày và bán sản phẩm ở Mayfair tại London (Anh).

"Smartphone của chúng tôi mang đến công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - thậm chí còn chưa được thương mại hoá, cộng với chế độ bảo mật cấp độ quân sự", Moshe Hogeg, nhà sáng lập Sirin, cho hay.

Điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android và tích hợp một công nghệ chưa tiết lộ nhưng được khẳng định là "đi trước thị trường 2-3 năm". Hogeg nhấn mạnh thiết bị sẽ có giá dưới 20.000 USD và tin rằng các doanh nhân, lãnh đạo ở Mỹ, châu Âu sẽ sẵn sàng chi tiền để sở hữu sản phẩm đắt đỏ này nhằm bảo vệ thông tin cá nhân.

Nhà sáng lập Sirin cho rằng thị trường điện thoại xa xỉ hiện trị giá 1,1 tỷ USD, chiếm một phần nhỏ trong tổng doanh thu của ngành di động. Những phiên bản được gắn mác cao cấp nhất thực chất vẫn chỉ là điện thoại thường được đính kim cương, dát vàng, như iPhone 5 Black Diamond được bán giá 15,3 triệu USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top