ClockThứ Năm, 20/08/2020 14:51

Điện thoại BlackBerry sắp trở lại

Điện thoại BlackBerry sắp sửa quay trở lại thị trường di động, sau ngày hợp đồng cấp phép thương hiệu này với TCL kết thúc hồi đầu năm nay.

BlackBerry có thể ra mắt KEY2 giá rẻBlackBerry công bố KEY2 với bàn phím vật lý, giá từ 649 USD

Smartphone BlackBerry sắp trở lại bởi một công ty chuyên về bảo mật

Theo Neowin, hãng bảo mật OnwardMobility vừa thông báo họ đã ký một thỏa thuận với BlackBerry để đưa một chiếc điện thoại BlackBerry mới ra thị trường vào năm sau. Việc một công ty bảo mật làm việc với điện thoại BlackBerry là hợp lý vì thương hiệu này luôn hướng tới người dùng doanh nghiệp với trọng tâm là quyền riêng tư và bảo mật.

Sự hợp tác này cũng bao gồm FIH Mobile - công ty con của Foxconn chịu trách nhiệm thiết kế điện thoại theo hướng dẫn nghiêm ngặt của OnwardMobility.

Không có nhiều thông tin về điện thoại sắp tới ngoài việc máy sẽ bao gồm hỗ trợ 5G, có nghĩa là điện thoại ít nhất sẽ bắt kịp với các thiết bị hiện đại vào thời điểm phát hành. Thông báo cũng xác nhận tính năng quan trọng của BlackBerry, bàn phím vật lý, sẽ có mặt trên điện thoại mới dưới một số hình thức.

CEO OnwardMobility Peter Franklin cho biết: “Các chuyên gia doanh nghiệp háo hức với các thiết bị 5G an toàn cho phép năng suất mà không phải hy sinh trải nghiệm người dùng. Smartphone BlackBerry được biết đến với việc bảo vệ thông tin liên lạc, quyền riêng tư và dữ liệu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để OnwardMobility mang các thiết bị 5G thế hệ tiếp theo ra thị trường với sự hỗ trợ của BlackBerry và FIH Mobile”.

Có lẽ chúng ta sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa để biết về thiết bị sắp ra mắt, nhưng người hâm mộ BlackBerry ít nhiều sẽ có cơ hội để tiếp cận với thương hiệu yêu thích này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

Trước tình trạng một số hacker rao bán hàng loạt dữ liệu người dùng Việt Nam trên internet gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo nguy cơ rủi ro và đưa ra một số lưu ý để bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi tham gia thực hiện các hoạt động trực tuyến.

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến
iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top