ClockChủ Nhật, 09/06/2019 15:08

Điện thoại gập Galaxy Fold sẽ được bán lại trong tháng 7

Sau hai tháng trì hoãn vì lỗi màn hình, smartphone đầu tiên sử dụng màn hình gập của Samsung sẽ có mặt tại các cửa hàng.

Điện thoại gập Galaxy Fold sẽ có phiên bản 13 inchỐp bảo vệ Samsung Galaxy Fold có giá bằng một chiếc smartphoneSamsung ngừng nhận đặt hàng Galaxy Fold vì quá tải

Theo GSMArena, một lãnh đạo của Samsung khẳng định Galaxy Fold sẽ xuất hiện trở lại vào tháng 7. Hãng Hàn Quốc sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo để công bố ngày cụ thể.

Ảnh: Stuff

Galaxy Fold ban đầu được bán ra ngày 26/4, nhưng một số sản phẩm gửi cho các nhà báo dùng thử đã gặp lỗi, như màn hình chớp nháy liên tục, hay bị hỏng khi gỡ lớp phim phủ trên màn hình... Do đó, Samsung quyết định lùi ngày bán nhằm "thay đổi một số chi tiết để đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao và mang đến những trải nghiệm tốt nhất có thể".

Galaxy Fold được trang bị màn hình 7,3 inch khi mở rộng và rút gọn thành 4,6 inch khi gập lại, hỗ trợ xử lý ba tác vụ cùng lúc nhờ chip 7 nm và RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB.

Điện thoại gập của Samsung có giá 1.980 USD, rẻ hơn so với mức gần 2.600 USD của Huawei Mate X. Tuy nhiên, giới công nghệ nghi ngờ khả năng thành công của Mate X do Huawei đang nằm trong danh sách đen của Mỹ, khiến các đối tác lớn dừng hợp tác kinh doanh, trong đó có việc Google rút giấy phép sử dụng hệ điều hành Android.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top