ClockChủ Nhật, 22/09/2019 12:57

Điện thoại Xiaomi có màn hình chiếm 100% mặt trước

Xiaomi hé lộ về mẫu điện thoại có tên Mix Alpha với màn hình thiết kế đặc biệt, chưa từng có trên thị trường.

Xiaomi hé lộ điện thoại với camera 108 megapixel

Mix Alpha, có thể là sản phẩm tiếp theo trong dòng Mix của Xiaomi sau mẫu Mi Mix 3, sẽ có thiết kế viền cong giống như cuốn sách. Toàn bộ khung viền này cũng là phần mở rộng của màn hình. Có nghĩa, màn hình Mix Alpha sẽ tràn ra hai cạnh viền và thậm chí lấn sang cả mặt sau của điện thoại.

Hình ảnh được Xiaomi đăng trên Weibo về smartphone sắp tới.

Theo GSMArena, Mix Alpha sẽ có tỷ lệ màn hình chiếm tới 100% mặt trước - điều chưa mẫu điện thoại nào làm được hiện nay. Nhiều khả năng, thiết bị sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế dạng trượt để ẩn cụm camera trước cũng như loa thoại và cảm biến. Trước đó, một hãng điện thoại Trung Quốc khác là Vivo cũng tung ra NEX 3 với tỷ lệ màn hình chiếm 93,6% mặt trước.

Ngoài thiết kế màn hình tràn viền, Mix Alpha sẽ được trang bị kết nối 5G giống nhiều mẫu máy cao cấp hiện nay và dự kiến được giới thiệu ngày 24/9.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.

Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top