ClockThứ Ba, 22/07/2014 13:55

Diện xu hướng Pop Art đến công sở

TTH.VN - Làm mới phong cách công sở bằng những trang phục sắc màu, họa tiết tươi sáng từ xu hướng pop art sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, đầy năng lượng.
1. Căng tràn năng lượng từ sắc màu mới 
 
Khởi đầu tuần mới với những gam màu mới trên bộ trang phục sẽ làm tăng thêm hứng khởi cho bạn. Những chiếc đầm in màu loang hoặc hoa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi họp đầu tuần. Chúng mang cảm giác thân thiện, không cứng nhắc nhưng vẫn nghiêm túc, một chiếc áo khoác ngoài gam màu trung tính sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn thanh lịch hơn.

Áo khoác, Calvin Klein Jeans; Đầm in, Warehouse; Vòng cổ, Topshop; Vòng tay, Accessorize
 
2. Nổi bật và các tính với All over prints 
 
Xu hướng mặc trang phục head-to-toe họa tiết đồng bộ đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e dè khi mặc chúng đến công sở vì chúng quá nổi bật và cá tính. Nếu bạn sỡ hữu thân hình cân đối, làn da trắng thì đừng ngại làm mới phong cách của mình với xu hướng này. 
 

Áo thun bên trong và áo in màu bên ngoài, Karen Millen; Quần, Warehouse; Hoa tai, Accessorize

3. Vui nhộn cùng pop art 
 
Không thể thiếu trong phong cách pop art là thiết kế in chữ, slogan hoặc logo cách điệu, họa tiết hoạt hình vui nhộn. Khi đến văn phòng, quý cô chỉ cần một món đồ có chi tiết này như váy bút chì, áo thun hoặc túi xách là đủ, nếu quá nhiều trông sẽ rất nhí nhảnh.


Áo sơ-mi trắng và áo in hoa, Warehouse; Quần jeans ombré, Karen Millen; Túi xách, Lacoste; Vòng cổ, Đồng hồ, Accessorize

4. Hơi thở cuộc sống
 
Pop art khởi nguồn từ xứ sở sương mù vào giữa thập niên 1950 và du nhập vào Mỹ vào khoảng cuối thập niên 1960. Chúng gần gũi vì mang hơi thở cuộc sống, nên bạn hãy thoải mái khi mặc xu hướng pop art.


Áo khoác, Tommy Hilfiger; Áo thun màu nổi, Lacoste; Váy, Karen Millen; Ví cầm tay, Warehouse; Vòng tay, Accessorize

5. Gam màu của sự tươi vui 
 
Những gam màu nóng như vàng, cam mang lại niềm vui, kích thích sự sáng tạo và thu hút mọi ánh nhìn. Khi kết hợp các gam màu nổi này với nhau, bạn hạn chế đeo nhiều trang sức, nên có thêm tông màu đen, trắng đan xen để cân bằng về màu sắc. Kiểu kết hợp màu táo bạo này chỉ hợp với người có thân hình cân đối.


Áo ren khoác ngoài, áo bên trong và váy cam, Warehouse; Vòng cổ, Topshop

6. Cặp họa tiết luôn hợp mốt 
 
Với ưu điểm không lỗi mốt, phù hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi và luôn được các nhà thiết kế làm mới qua từng mùa nên chấm bi và kẻ sọc có lẽ là hai họa tiết được yêu thích nhất. Hai họa tiết này cũng dễ dàng kết hợp với nhau, bạn chỉ cần lưu ý chọn màu sắc tương đồng.


Áo khoác, Tommy Hilfiger; Áo và váy kẻ sọc, Tommy Hilfiger; Túi xách, Lacoste; Vòng cổ, Mango; Vòng cổ, Accessorize

7. Bức tranh thiên nhiên sống động 
 
Bạn như mang cả mùa xuân vào không gian làm việc khi chọn cho mình những bộ trang phục in hoa, chim, bướm và thiên nhiên. Khi mặc những thiết kế họa tiết có gam màu trầm như xanh, đỏ rượu vang, bạn nên kết hợp cùng phụ kiện màu nổi nếu muốn chúng mang phong cách pop art.


Áo khoác denim patchworks, Tommy Hilfiger; Đầm thun thể thao in họa tiết cánh bướm, Lacoste; Mắt kính, Calvin Klein Jeans; Ví cầm tay, Karen Millen; Giày đế thô, Topshop
 
Ngô Anh (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top