ClockThứ Năm, 31/01/2019 17:15

Điệp khúc máy ATM hết tiền

TTH.VN - Dù cấp trên ra chỉ thị, dù lãnh đạo các Ngân hàng đều có lời hứa sẵn sàng phục vụ khách, đáp ứng nhu cầu của khách trong dịp tết đến, nhưng những ngày cuối năm, và kể cả đầu năm cũng như thế, ATM đua nhau hết tiền.

Đảm bảo hoạt động thanh toán bằng ATM dịp cuối năm

Ảnh chụp 8h 20 ngày 31/2

Năm nay cũng không ngoại lệ. Nghe kêu thì đã nhiều. Rồi bản thân tôi sáng hôm nay cũng được chứng kiến tiếng í ới của khách hàng trước sảnh trụ sở chính Vietcombank Huế (đường Hùng Vương) từ lúc 8h00 đến 8h30.

Tôi đến rút tiền vào sáng 31/1 nhưng cả 5 máy ATM đều không có tiền. Hỏi nhân viên ở quầy lễ tân có khi còn nhận được câu trả lời rất trời ơi: Chắc máy bị lỗi. Tôi bảo: Không lẽ lỗi cả 5 máy. Máy lỗi sao in sao kê được?

Tin ảnh: Thanh Tùng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết

Mặc dù các loại dịch bệnh như lở mồm long móng, dịch tả lợn châu Phi… được khống chế, nhưng ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) không chủ quan và luôn chủ động kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm gia súc, gia cầm (GSGC) trong dịp tết.

An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

Dự kiến vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân năm 2024 nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã triển khai kế hoạch, đảm bảo an toàn, không để thiếu tàu, xe vào dịp này.

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết
Trải nghiệm ấm áp ở bệnh viện

Tết Nguyên đán năm nay, tôi có một trải nghiệm không mong muốn: đón tết ở bệnh viện. Dù chạnh lòng nhưng được sự quan tâm, chăm sóc của y bác sĩ, sự ấm áp tình người của những người không quen biết khiến tôi và những phụ huynh khác cũng bớt phiền muộn.

Trải nghiệm ấm áp ở bệnh viện

TIN MỚI

Return to top