ClockThứ Tư, 16/07/2014 13:42

Điệu cùng tóc bện ngọt ngào

TTH.VN - Mùa hè này, những dải bện xinh xắn là xu hướng tóc sốt “xình xịch”. Trên thảmđỏ, các con phố thời trang hay các sự kiện đều tràn ngập những dải bện quyến rũ. Hãy cùng dạo quanh một vòng và tìm cho mình kiểu tóc phù hợp để trở thành quý cô ngọt lịm trong mùa hè này.

Theo Depplus

Những dải bện kết hợp này thực sự ấn tượng. Dải bện cổ điển của Pháp kết hợp với kiểu bện lỏng lẻo đã thực sự mang đến sự cuốn hút kỳ diệu cho mái tóc. Thanh lịch và kiêu sa là điều mà kiểu tóc bện này mang đến cho chủ nhân.

Thiên thần xinh đẹp của Victoria's Secret luôn góp mặt trong những xu hướng nail và tóc “hot” nhất. Những dải bện lỏng lẻo đã manh lại cái nhìn hippy nổi bật cho Behati Prinsloo.

Dải bện mềm mại đã mang lại cái nhìn ngọt lịm cho nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley. Sự kết hợp giữ kiểu bện lỏng và tóc búi thực sự đã làm nên điều kỳ diệu.

Kiểu bện vắt sáng tạo này đã giúp January Jones hút ánh đèn flash. Bện dải kết hợp cùng tóc mái ép ấp  đã trở thành chiến khung hoàn hảo để người đẹp của Mad Men tỏa sáng.

Nếu bạn muốn tìm kiểu tóc bện cá tính, hãy copy phong cách làm đẹp này của Kate Bosworth. Kiểu tóc này của Kate được tạo kiểu khá cầu kỳ với tóc chải keo tỉ mẩn và dải bện chăm chút cẩn thận.

Ngay cả khi sở hữu kiểu tóc ngắn, bạn vẫn có thể tỏa sáng cùng tóc bện. Kiểu tóc bện cổ điển của Pháp đã giúp Cate Blanchett toát lên nét kiêu sa và quyến rũ khó cưỡng.

 

Một chút nhẹ nhàng với dải bện nhỏ xinh xắn giống Julianne Hough cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng. Mái tóc xoăn trẻ trung kết hợp cùng dải bện nhỏ đã mang lại cái nhìn duyên dáng cho người đẹp Hollywood.

Để có kiểu tóc búi cầu kỳ giống như Olga Kurylenko, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia. Nhưng, kết quả nó mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Những dải bện phức tạp của Emma Watson cũng đòi hỏi kỹ thuật của người thực hiện. Để có được kiểu tóc tinh tế và tuyệt đẹp này, chị em sẽ không phiền lòng khi phải tốn thời gian và công sức cho nó.

Kiểu tóc bện chia 3 của Cara Delevingne sẽ mang lại cái nhìn cá tính cho chủ nhân. Ngay khi được giới thiệu trên sàn catwalk, xu hướng tóc này đã nhận được sự ủng hộ hết mình của các nàng yêu phong cách phủi bụi.

Olivia Palermo là một trong những người đẹp làng giải trí “bắt” xu hướng cực nhanh. Vì vậy mà, cô luôn dẫn đầu trong nhiều phong cách làm đẹp. Mùa hè này, Olivia đã trình làng kiểu tóc búi kết hợp cùng dải bện. Ngay sau màn thả dáng của Olivia, rất nhiều cô gái đã copy kiểu tóc tuyệt đẹp này.

Bím tóc halo đã trở thành một trong những xu hướng tóc được “bồ kết” nhất trong mùa xuân hè năm nay. Kiểu tóc bện siêu ngọt này đã giúp Hayden Panettiere khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top