ClockThứ Hai, 12/12/2016 14:20

Diệu Ngọc chia sẻ dự án nhân ái tại Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu nhân ái là một trong những vòng thi phụ quan trọng nhất tại Hoa hậu thế giới - Miss World và Diệu Ngọc vừa công bố dự án nhân ái của mình: xây trường mầm non cho trẻ em ở một huyện nghèo ở Lào Cai.

Hoa khôi Diệu Ngọc trao quà ở Bản Giàng, xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai - Ảnh: Thành Lâm 

Tại Hoa hậu Thế giới, tiêu chí được đề cao chính là Beauty with a purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Chính vì thế các hoạt động nhân ái, từ thiện luôn được đan lồng khá nhiều vào lịch trình của thí sinh. Và phần thi Hoa hậu Nhân ái chiếm số điểm cao nhất trong các phần thi phụ để tính vào kết quả cuối cùng với hệ số 2.

Đến với Hoa hậu Thế giới 2016, người đẹp Diệu Ngọc đã thực hiện dự án xây trường cho trẻ em vùng cao ở Bản Giàng, xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Công trình đã được khởi động từ giữa tháng 6-2016, sau khi Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài và hoàn thành vào cuối tháng 10 qua.

Chia sẻ về dự án này, Diệu Ngọc cho biết trước khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, cô đã có dịp đến nơi đây trong một chuyến du lịch và cuộc sống khó khăn của người dân, đặc biệt việc đến trường của trẻ em miền núi khiến Diệu Ngọc trăn trở.

Vậy nên sau khi đăng quang, Diệu Ngọc đã quyết định trở lại bản Giàng, xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để bắt tay thực hiện dự án nhân ái của mình.

Trong clip gửi đến Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc chia sẻ một câu nói mà cô tâm đắc: “Cuộc sống của chúng ta sẽ khó khăn hơn khi chúng ta sống vì người khác nhưng cũng chính điều này giúp chúng ta sống tốt, tích cực hơn”.

Vì thế, sau dự án này, sau Hoa hậu Thế giới, Diệu Ngọc vẫn hi vọng mình có thể tiếp tục hành trình nhân ái của mình đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa, mong muốn phát triển rộng ra trên nhiều miền của đất nước bởi cô cho rằng trẻ em chính là tương lai của một quốc gia, dân tộc. 

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top