ClockThứ Ba, 16/04/2019 08:13

Điều tra, làm rõ việc 2 bảo vệ bệnh viện đánh trọng thương nữ tài xế taxi

TTH.VN - Sáng 16/4, Công an TP. Huế vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân nhân vụ việc 2 bảo vệ Bệnh viện Đại học Y Dược Huế đánh trọng thương nữ tài xế taxi.

Lái xe taxi gây tai nạn rồi bỏ trốnTập trung xây dựng văn hóa tài xế taxiSiết chặt quản lý tài xế taxi

Chị Băng bị chấn thương nặng phần đầu

Tại cơ quan công an, bảo vệ Long và Nhân khai, trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút, chiều 12/4, tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) điều khiển xe vào Bệnh viện Đại học Y Dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP. Huế) để đón khách.

Tại đây, nữ tài xế này bị bảo vệ bệnh viện nhắc nhở không được chạy xe vào khu vực đang thi công, tuy nhiên chị Băng không chấp hành. Để trả đũa, 2 bảo vệ này đã buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng.

Khi quay lại, chị Băng tức giận đã dùng dao chặt ghế nhựa buộc vào xe mình. Sau đó, người này điều khiển xe chở khách rời khỏi bệnh viện. Một lúc sau, chị Băng quay lại bệnh viện và xảy ra tranh cãi với 2 bảo vệ bệnh viện.

Trong lúc xô xát, bảo vệ đã dùng đùi đánh vào người, đầu chị này, khiến nạn nhân nhập viện với chấn thương nặng phần đầu.

Chị Trần Thị Như Băng cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ nhưng chị đã kịp nhận ra 2 người đánh là nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Cùng hòa nhịp với The Rodeo

Tối 23/6 tại hội trường A, Trường đại học Y Dược Huế (06 Ngô Quyền) diễn ra concert pop-rock của nhóm nhạc The Rodeo.

Cùng hòa nhịp với The Rodeo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top