ClockThứ Năm, 28/02/2019 11:10

Điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên nhảy xuống sông Như Ý dẫn đến tử vong

TTH.VN - Đến 10 giờ sáng nay (28/2), các cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên nhảy xuống sông Như Ý dẫn đến tử vong.

Đôi nam nữ cùng lao xuống sông Như Ý tự vẫnTai nạn đường sắt nghiêm trọng, một thanh niên tử vong tại chỗ

Sông Như Ý - nơi xảy ra sự việc 

Trước đó, khoảng 9 giờ 45 phút hôm qua (27/2), một thanh niên điều khiển xe máy va chạm với một xe máy khác tại ngã tư đường Lâm Hoằng - Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ (TP. Huế).

Sau đó, không rõ nguyên do gì, thanh niên này bỏ chạy rồi nhảy xuống sông Như Ý (cách ngã tư Lâm Hoằng khoảng 500m).

Đoạn sông Như Ý nơi nam thanh niên nhảy xuống sâu, bờ bên này thuộc phường Vỹ Dạ, bờ bên kia thuộc xã Thủy Vân (TX Hương Thủy). Khi gần sang đến bờ phía Thủy Vân, nam thanh niên chìm dần.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tiến hành ứng cứu nam thanh niên trên. Danh tính nạn nhân được xác định là T.V.T (22 tuổi), quê xã Quảng Ngạn (Quảng Điền).

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Return to top