ClockThứ Bảy, 22/04/2017 21:46

Điều tra nghi án cướp tiệm vàng

TTH.VN - Theo trình báo của một chủ tiệm vàng ở thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang), một đối tượng giả vờ vào mua vàng cưới rồi lợi dụng sơ hở của chủ tiệm, lấy vàng lên xe máy tẩu thoát.

Chiều tối 22/4, lực lượng Công an tỉnh vẫn đang tập trung điều tra, khám xét, làm rõ sự việc một chủ tiệm vàng ở khu vực chợ thị trấn Thuận An (Phú Vang), trình báo có đối tượng trong lúc giả vờ mua vàng cưới đã thực hiện hành vi cướp tài sản.

Cơ quan chức năng đang thu giữ camera của cửa hàng phục vụ điều tra- ảnh T.L

Anh Trần Công Đính, chủ cửa hàng vàng Đính Lợi (đường Trương Thiều, thị trấn Thuận An), cho biết vào khoảng 16 giờ 15 phút ngày 22/4, khi anh đang trông coi cửa hàng thì có một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa, ghé vào hỏi mua vàng. Lúc này, người thanh niên bỏ xe máy trên Quốc lộ 49A, trước tiệm vàng. Sau một hồi lựa chọn, nam thanh niên này đề nghị anh Đính cho xem một số mẫu vàng để làm quà cưới, nên được anh Đính đưa cho xem một đôi bông tai và 2 chiếc vòng vàng 24k trọng lượng 6 chỉ.

Lấy lý do phải xin ý kiến của người nhà để lựa chọn vàng cưới, người này dùng điện thoại xin chụp ảnh lại và xin mật khẩu wifi để gửi ảnh cho người nhà xem. Lợi dụng sơ hở khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai thì đối tượng này lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy tẩu thoát. Theo anh Đính, khi phát hiện vụ việc, anh đã tri hô người dân xung quanh đuổi theo nhưng không kịp. Đối tượng lên xe tẩu thoát rất nhanh trên Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP. Huế.

Chiều tối cùng ngày, cơ quan công an đã thu giữ chiếc camera của cửa hàng vàng của anh Đính để phục vụ công tác điều tra. 

Tin: Hà Nguyên; ảnh: T.L

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng

TIN MỚI

Return to top