ClockThứ Năm, 09/09/2021 10:18

Định hướng nghề Truyền thông sáng tạo

TTH.VN - Sau thành công ở số đầu tiên với định hướng nghề “Công nghệ thông tin” cho học sinh Huế, Diễn đàn “Học sinh Huế với tương lai” do Thành uỷ Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển tổ chức trở lại số thứ 2 với chủ đề hấp dẫn, thú vị, cực “hot” với giới trẻ hiện nay là ngành Truyền thông sáng tạo.

Tổ chức chuỗi chương trình “Học sinh Huế với tương lai”Dạy tiếng Anh giao tiếp cho học sinh: Đừng để “đầu voi, đuôi chuột”Thay đổi nhận thức của sinh viên về khởi nghiệpĐẩy mạnh truyền thông & tương tác với người học

Chương trình tiếp tục là sự kết nối giữa chuyên gia trong lĩnh vực với học sinh, giữa nhà tuyển dụng với học sinh, giữa thầy cô giáo và phụ huynh nhằm giúp các bạn học sinh có thêm những kiến thức thực tế từ ngành truyền thông, chuẩn bị sớm cho sự lựa chọn quan trọng của nghề nghiệp sau này. Đặc biệt, phụ huynh và các học sinh nắm bắt nhu cầu tuyển dụng, xu hướng phát triển trong nhiều năm tới ngay trong chương trình này.

Khách mời chương trình là các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông Vũ Trung Hiệp - Giám đốc Điều hành LinkStar, Phó Chủ tịch VMCC; bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Yeah1 kiêm Tổng Giám đốc Giga1; bà Phan Thị Lan Phương - Giám đốc nội dung của Tập đoàn Yeah1 và các thầy cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 8g30 ngày Chủ nhật (12/9) bằng hình thức trực tuyến qua mạng xã hội: https://bit.ly/tructiepHocsinhHuevoituonglai2

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top