ClockThứ Bảy, 30/09/2017 14:52

Định hướng và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành chăn nuôi thú y

TTH.VN - Sáng 30/9, Khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông lâm Huế phối hợp với 10 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi thú y tổ chức lễ khai mạc ngày hội “Định hướng và cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y năm 2017”.

Sinh viên tham gia phỏng vấn thực tập tốt nghiệp

Chương trình có sự tham gia của 450 tân sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y. Mục đích của ngày hội nhằm giúp Tân sinh viên (khóa 51) có những hiểu biết về ngành Chăn nuôi – Thú y ở Việt Nam, tạo cơ hội cho sinh viên có việc làm sau khi ra trường thông qua các hoạt động tiếp cận các công ty (như tuyển chọn sinh viên đi thực tế, thực tập tốt nghiệp và tuyển dụng lao động).

Tại buổi lễ, Khoa Chăn nuôi – Thú y đã làm lễ vinh danh nhà tài trợ và các cá nhân đồng hành cùng khoa trong hợp tác và đào tạo cũng như hướng nghiệp cho sinh viên trong giai đoạn 2012 – 2017. Ngoài ra, BTC còn trao các học bổng khuyến khích học tập cho các em sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó.

Trong chuỗi hoạt động của ngày hội, các chuyên gia của các doanh nghiệp đã tổ chức hàng loạt các hoạt động như CEO talk, đào tạo kỹ năng mềm, quản lý trang trại, quản lý dịch bệnh, các buổi sinh hoạt học thuật theo chuyên đề.

Tin, ảnh: hước Ly

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ
Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

Chiều 28/2, UBND xã Lộc Vĩnh ( Phú Lộc) phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng (BPCK) Chân Mây tổ chức điểm tại tuyến biên giới biển "Ngày hội Biên phòng toàn dân" năm 2024. Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024); 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2024).

Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

TIN MỚI

Return to top