ClockThứ Sáu, 03/02/2012 10:48

Dịu dàng công sở với voan và ren

TTH - Một chút biến tấu trên nền chất liệu ren, voan để mang đến sự mềm mại đầy nữ tính cho phái đẹp.

Thời trang mùa xuân cho bạn gái văn phòng trong năm 2012 đều có độ mềm rũ tạo nét nữ tính và độ ôm sát vừa phải với mong muốn giải phóng hình thể và tạo sự thoải mái cho người mặc,rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Hôm nay Tapchilamdep.com  xin gợi ý đến bạn những mẫu trang phục làm từ chất liệu vaon và ren dịu dàng, nữ tính nhưng lại rất thời trang khi diện đến sở làm đấy.

 


Ren chỉ sử dụng ở 2 cánh tay tạo sự thanh thoát và sang trọng đặc biệt với màu đen và vô cùng quyến rũ 


Trang phục ren màu đen mang lại cho bạn vẻ bí ẩn quyến rũ, còn màu trắng lại mang lại vẻ tinh khôi. Những hoa văn trên lớp vải ren rất “nịnh mặt”.


Chiếc áo công sở được may bằng chất liệu voan mỏng mảnh, mềm mại sẽ khiến cho bạn trở nên nữ tính, cảm giác bay bổng và thêm xinh hơn khi làm việc.

 


Váy voan có một ưu điểm là vô cùng mỏng, mát và mềm mại, vì thế chị em tha hồ khoe vẻ đẹp yêu kiều đầy nữ tính của mình

 


Thời trang ren và voan bạn trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết. Chắn chắn bạn sẽ là trung tâm của mọi ánh mắt nhìn.

KP (theo tapchilamdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Return to top