ClockThứ Tư, 19/05/2021 07:09

Dỡ bỏ phong tỏa phòng chống dịch đối với xã Phong Hiền

TTH.VN - UBND Thừa Thiên Huế vừa có quyết định dỡ các biện pháp phong tỏa tạm thời để khoanh vùng phòng dịch COVID-19 đối với xã Phong Hiền (huyện Phong Điền).

Xây dựng kịch bản kỹ lưỡng cho bầu cử tại xã phong tỏa cách ly tạm thờiGiúp sản phụ nơi đang phong tỏa vượt cạn thành côngĐảm bảo đời sống cho người dân vùng phong tỏaPhong Hiền không lo thiếu lương thực sau khi phong tỏaPhong Điền khẩn trương triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịchCách ly tạm thời xã Phong Hiền, huyện Phong Điền từ 10 giờ ngày 9/5

Bắt đầu từ 7h hôm nay - 19/5, xã Phong Hiền sẽ được dỡ bỏ phong toả và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tưởng Chính phủ

Việc dỡ phong tỏa xã Phong Hiền có hiệu lực từ 7h sáng 19/5. Xã này sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với huyện Phong Điền, sẽ dừng thực hiện giãn cách xã hội được tỉnh áp dụng trước đó.

Trung tâm Y tế huyện Phong Điền (nơi phát hiện ca nhiễm COVID-19 có mã bệnh 3211) được hoạt động khám chữa bệnh trở lại bình thường. Riêng khoa sản (nơi có người nhà bệnh nhân 3211 làm việc) của trung tâm này tiếp tục tạm dừng đón bệnh nhân đến khi có thông báo mới.

Ngoài huyện Phong Điền, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) cũng sẽ được dỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội từ 7h sáng 19/5.

Hiện Thừa Thiên Huế còn thực hiện lệnh phong tỏa đối với 3 thôn ở huyện Phú Lộc là Phước Lộc, Phước An (xã Lộc Tiến) và Phú Hải (xã Lộc Vĩnh).

Việc Thừa Thiên Huế dỡ lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội ở một số khu vực là do tỉnh đã kiểm soát được cơ bản các nguồn lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top