ClockThứ Ba, 29/03/2016 19:06

Đỡ đầu 11 học sinh theo chương trình “Nâng bước em đến trường”

TTH - Sáng 29/3, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức buổi lễ nhận đỡ đầu 11 học sinh theo chương trình “Nâng bước em đến trường”, do thiếu tướng Hoàng Xuân Chiến, Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và các cá nhân, đơn vị trong lực lượng Biên phòng tỉnh hỗ trợ kinh phí.

Số lượng học sinh được lựa chọn nhận đỡ đầu gồm 8 học sinh tiểu học và THCS ở các xã Nhâm, Hồng Thái, Hồng Bắc, Hồng Thượng (A Lưới) và 3 học sinh ở bản Sê Sáp, nước bạn Lào. Thiếu tướng Hoàng Xuân Chiến nhận đỡ đầu 4 học sinh; đại tá Lê Văn Nguyên, Chính uỷ BĐBP tỉnh nhận đỡ đầu 2 em học sinh; Tiểu đoàn Huấn luyện Cơ động, BĐBP tỉnh nhận đỡ đầu 2 học sinh và Đồn biên phòng Nhâm đỡ đầu 3 em học sinh. Đây là số học sinh mồ côi cha hoặc mẹ, con em những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới. Mỗi học sinh được tiếp nhận 500 ngàn đồng mỗi tháng để mua sách vở, đồ dùng học tập. 11 học sinh này được học tập liên tục đến khi các em học xong chương trình THPT.

Bá Trí

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top