ClockThứ Ba, 14/09/2021 12:50

Dỡ phong toả và điều chỉnh các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19

TTH.VN - Sáng 14/9, UBND tỉnh ra Quyết định điều chỉnh các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn TP. Huế.

Khoanh vùng, phong toả cách ly tạm thời một số khu vực ở TP. Huế18 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 12 ca trong cộng đồngGhi nhận thêm 9 ca bệnh COVID-19, trong đó có 2 ca ngoài cộng đồng

Lực lượng chức năng dỡ bỏ phong toả tại các khu vực ở phường Hương Sơ

Theo đó, điều chỉnh biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời theo Chỉ thị 16 sang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ từ 6 giờ ngày 14/9/2021 cho đến khi có thông báo mới đối với các khu vực: Phường Hương Sơ: Kiệt 2, Tổ dân phố 5 (gồm 19 hộ); dãy nhà H4, Tổ dân phố 12 (gồm 21 hộ) và dãy nhà H6, Tổ dân phố 12 (gồm 22 hộ). 

Tại phường Hương Vinh: Cụm dân cư Xóm 2, Xóm 8 thuộc thôn Triều Sơn Đông; xã Phú Mậu: Cụm dân cư thuộc dãy nhà E, dãy nhà D (gồm 23 hộ) Khu tái định cư thôn Lại Tân; xã Hải Dương: Xóm Vĩnh Thành và xóm Trong, thôn Vĩnh Trị (gồm 184 hộ). 

Ngoài ra, dỡ bỏ biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ từ 6 giờ ngày 14/9/2021 đối với các khu vực: Phường Hương Sơ: Tổ dân phố 5, Tổ dân phố 12; xã Hải Dương: các khu vực còn lại của thôn Vĩnh Trị. 

UBND tỉnh yêu cầu các địa phương chỉ đạo các lực lượng tổ chức triển khai thực hiện điều chỉnh, dỡ bỏ các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hội đối với các khu vực trên địa bàn đảm bảo đúng quy định, đồng thời tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và UBND tỉnh. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công
Return to top