ClockThứ Tư, 16/06/2021 15:39

Đô thị Đảo Phượng Hoàng - Lựa chọn an cư lý tưởng của cộng đồng tinh hoa

Phân khu Đảo Phượng Hoàng thuộc dự án Aqua City được phát triển bởi CĐT là tập đoàn Novaland uy tín hàng đầu Việt Nam. Đảo Phượng Hoàng cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm như: nhà phố thương mại, shophouse, biệt thự aqua city… đem lại nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu của khu vực.

Phoenix South Đảo Phượng Hoàng thu hút giới đầu tư quan tâm 2021

Phân kỳ Phoenix South thuộc phân khu Đảo Phượng Hoàng Aqua City vừa ra mắt đã thỏa mãn sự mong chờ của nhiều khách hàng, nhà đầu tư về một dòng sản phẩm bất động sản sinh thái cao cấp – Đảo đô thị ngay trung tâm TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Mở bán phân khu độc quyền Phoenix South Aqua City

Phoenix South được quy hoạch đồng bộ với các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu an cư, từ hệ thống công viên, quảng trường, cho tới trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, khu mua sắm…Phoenix South kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một không gian sống sinh thái chất lượng hàng đầu phía Nam và mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi với sản phẩm bất động sản đảo đô thị hiếm có.

Thông tin tổng quan phân khu Phoenix South Aqua City:

Tên dự án

Phoenix South (Đảo Phượng Hoàng)

Vị trí dự án

Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Chủ đầu tư dự án

Tập đoàn Novaland

Diện tích

286 Ha

Mật độ xây dựng

30%

Loại hình xây dựng

  • Biệt thự
  • Nhà phố
  • Shophouse

Hệ thống tiện ích

  • Bến thuyền Kayak
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Hệ thống bệnh viện
  • Trung tâm thương mại
  • Khu vực công viên đi bộ
  • Hệ thống trường học
  • Trung tâm giải trí

Tính pháp lý

Sổ hồng vĩnh viễn

Thời gian khởi công

Quý II/2020

Thời gian hoàn thành

2023

Giải pháp sinh thái tại đô thị đảo Phượng Hoàng Aqua City

Phân khu Đảo Phượng Hoàng tọa lạc trên hòn đảo nguyên sinh, biệt lập mang hình dáng linh vật chim Phượng Hoàng, sở hữu 3.2km đường dạo ven sông. Được các chuyên gia phong thủy đánh giá là vùng đất vượng khí, mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Vị trí phân khu The Phoenix trong tổng đại đô thị Aqua City

Phân kỳ Phoenix South là một trong 4 phân kỳ nằm ở phía nam của Đảo Phượng Hoàng. Đây là phân khu có vị trí đẹp nhất của cả toàn khu đô thị – ngay cửa ngõ tiếp giáp với sông lớn Đồng Nai, vị trí riêng tư nhất tại Aqua City.

Vị trí Phoenix south trong tổng thể phân khu Đảo Phượng Hoàng

Trong bán kính chỉ 5km là cư dân phân khu Phoenix South có thể nhanh chóng đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bệnh viện quốc tế…

Phoenix South mang đến giá trị đầu tư và an cư hiếm có khi nằm tại vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các khu vực kinh tế, du lịch trọng điểm tại phía Nam.

Khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ phân khu Phoenix South, bạn chỉ mất 20 phút để di chuyển về trung tâm Sài Gòn hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến khởi công những hạng mục đầu tiên vào tháng 12/2020.

Tận hưởng cuộc sống an nhiên, tiện nghi tại Phoenix South Đảo Phượng Hoàng

Tại The Phoenix South có 19 khu chức năng hoạt động ngoài trời cho mọi độ tuổi khác nhau như:

  • Các sân chơi cho trẻ em; sân tập thể thao như tennis, bóng rổ, cầu long, bóng đá mini, hồ bơi…
  • Phần dành cho thanh thiếu niên và trung niên
  • Đường chạy bộ, đường dạo ven sông, sân đa năng cho người lớn tuổi
  • Các câu lạc bộ, quảng trường bãi cỏ, khu BBQ, cắm trại.
  • Điểm ngắm cảnh… cho các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, tụ họp gia đình…

Ngoài ra Phoenix South còn thừa hưởng rất nhiều tiện ích chung của đô thị Aqua City.

Thừa hưởng các tiện ích chung của khu đô thị Aqua City

Kiến trúc nhiệt đới hiện đại của đảo Phượng Hoàng

Aqua City Phoenix South có các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse theo lối kiến trúc hiện đại thể hiện sự sang trọng, tạo sự thoáng đãng trong không gian sống, giúp kết nối giữa con người với thiên nhiên. Định hướng Thiết kế nhiệt đới hiện đại nhằm mục đích thiết kế công trình kiến trúc có thể thích nghi với khí hậu nhiệt đới cùng với áp dụng kết hợp các vật liệu kiến trúc hiện đại và truyền thống.

Thiết kế sản phẩm phân kỳ Phoenix South Đảo Phượng Hoàng

Trong khi bất động sản đô thị đảo đang dần trở thành từ khoá dẫn dắt thị trường bất động sản thì ở chiều ngược lại, nguồn cung cho sản phẩm đặc thù này lại khá khan hiếm. Do đó, đảo Phượng Hoàng, Aqua City được giới đầu tư đánh giá sẽ là dòng sản phẩm độc tôn của thị trường phía Đông TPHCM và tiếp tục trở nên nóng sốt trong thời gian tới.

Như vậy, Aqua City Novaland chính thức ra mắt Đô thị Đảo Phượng Hoàng - phân kỳ Phoenix South. Tọa lạc trên thế đất mang hình dáng của loài chim phượng hoàng - biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc. Là nơi cộng hưởng các giá trị xứng tầm cùng giá bán và phương thức thanh toán linh hoạt. Phoenix South Đảo Phượng Hoàng chắc chắn là siêu phẩm không thể bỏ qua vào năm 2021.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cư dân làng Phú Hải ngóng ngày an cư

Đã lâu lắm rồi, bên cạnh chuyện dãi dầu mưa nắng mưu sinh, hai chữ “an cư” luôn thường trực trong tâm thức cư dân ở làng Phú Hải, xã Lộc Vĩnh (Phú Lộc) nằm bên cảng biển Chân Mây...

Cư dân làng Phú Hải ngóng ngày an cư
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
IMF: Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

Trong cuộc họp mới của chính phủ Trung Quốc về Công tác Kinh tế Trung ương, các nhà lãnh đạo nước này đã đưa ra những ưu tiên cho công tác kinh tế của đất nước vào năm 2024. Tại đây, nền kinh tế Trung Quốc được ghi nhận đã có sự phục hồi, với những tiến bộ vững chắc đạt được trong phát triển chất lượng cao vào năm 2023.

IMF Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu
Giá bất động sản toàn cầu dự báo tăng với tốc độ chậm hơn

Kết quả từ một cuộc thăm dò của Hãng Thông tấn Reuters cho thấy, giá bất động sản toàn cầu ở hầu hết các thị trường lớn sẽ tăng trong 2 năm tới, mặc dù với tốc độ chậm hơn một chút so với mức đã được dự báo cách đây 3 tháng, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ và nguồn cung thắt chặt.

Giá bất động sản toàn cầu dự báo tăng với tốc độ chậm hơn
Thị trường bất động sản dự kiến phục hồi giữa năm 2024

Không chỉ vào thời điểm này mà lâu nay thị trường bất động sản (BĐS) ở các phân khúc nhà ở riêng lẻ, đất nền, căn hộ nghỉ dưỡng… trên địa bàn tỉnh vẫn rơi vào tình trạng “ế ẩm” . Các chuyên gia nhận định, khả năng phục hồi thị trường bất động sản vào khoảng giữa năm 2024.

Thị trường bất động sản dự kiến phục hồi giữa năm 2024

TIN MỚI

Return to top