ClockThứ Năm, 09/06/2022 20:39

Đoàn công tác huyện Uljin thăm và làm việc với huyện Phong Điền

TTH.VN - Ngày 9/6, Đoàn công tác huyện Uljin, tỉnh Gyeongsangbuk và Quỹ Toàn cầu hóa nông thôn mới Hàn Quốc đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo UBND huyện Phong Điền.

Phong Điền phải giảm tỷ lệ hộ nghèoTăng dày mạng lưới quan trắc mưa trên địa bàn tỉnhCông điện của Thủ tướng Chính phủ về việc chấp hành quy định về phòng, chống tác hại của rượu, biaNuôi tôm ao tròn - hạn chế xả thải & tăng năng suấtÐừng chủ quan trong phòng, chống dịch COVID-19

Lãnh đạo huyện Phong Điền (bên phải) tặng quà lãnh đạo huyện Uljin tại buổi làm việc

Những năm qua, huyện Uljin thông qua các hoạt động hợp tác, giao lưu đã hỗ trợ, giúp đỡ cho làng Trạch Phổ, xã Phong Hòa trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo huyện Phong Điền mong muốn, trong thời gian đến, thông qua các cơ quan liên quan, huyện Uljin quan tâm đưa lao động thời vụ qua Hàn Quốc làm việc; giới thiệu các nhà đầu tư đến tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và huyện Phong Điền nói riêng, đặt biệt là Khu công nghiệp C&N Vina.

Đại diện huyện Uljin cho biết, với diện tích 85% đồi núi và đường biển dài hơn 100 km, những năm qua huyện Uljin đã tập phát triển mạnh về du lịch, dịch vụ biển và điện nguyên tử; bên cạnh đó duy trì phát triển nông lâm ngư nghiệp. Thời gian tới, huyện UlJin sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau, qua đó góp phần khai thác tiềm năng, thế mạnh, thúc đẩy kinh tế xã hội của giữa hai bên.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Thông tin doanh nghiệp:
Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry

Sau 4 năm thành lập, The Sentry hiện nay với 3 cơ sở hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà.

Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry
Return to top