ClockThứ Tư, 29/03/2017 21:43

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh góp ý các dự thảo luật

TTH - Ngày 29/3, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến tham gia vào các dự thảo luật, gồm: Luật Quy hoạch, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự để trình Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XIV. Cùng tham gia góp ý có đại diện các sở, ban ngành, đơn vị liên quan.

Các đại biểu cơ bản đồng tình với nội dung dự thảo hai luật nói trên, đồng thời mong sớm được Quốc hội xem xét thông qua để khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình quy hoạch của Trung ương và địa phương, ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng quy hoạch treo, quy hoạch cho có… Trong lĩnh vực hình sự, các đại biểu rất chú trọng về mặt từ ngữ, các vấn đề còn thiếu, thừa trong quá trình áp dụng Bộ luật Hình sự, qua đó góp ý nhằm tạo ra khung pháp lý vững chắc trong hệ thống pháp luật.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển

Ngày 9/11, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Đại học Huế tổ chức hội thảo "Phổ biến, quán triệt, triển khai Nghị quyết (NQ) số 36-NQ/TW và định hướng phát triển KH&CN trong lĩnh vực y, dược, công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước trong tình hình mới”.

Đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển
Return to top