ClockThứ Sáu, 24/09/2021 12:04

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 70 tấm nệm cho học sinh cách ly y tế tại Hương Chữ

TTH.VN - Sáng 24/9, ông Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 70 em học sinh đang cách ly tại trường Tiểu học số 1 Hương Chữ, phường Hương Chữ, TX. Hương Trà.

F2 sẽ được giải phóng và tự theo dõi khi F1 xét nghiệm PCR lần 3 âm tínhKhoanh vùng, phong toả tạm thời phường Hương Chữ, T.X Hương TràGhi nhận thêm 10 ca COVID-19Một cá nhân ở TP. Huế ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch COVID- 19Tặng quà các bệnh nhi đang điều trị COVID không triệu chứngCòn 99 ca COVID-19 đang điều trị

Trao 70 tấm nệm cùng 5 thùng sữa cho 70 học sinh đang cách ly y tế tại trường Tiểu dọc số 1 Hương Chữ 

Tại cổng trường Tiểu học số 1 Hương Chữ, ông Nguyễn Thanh Hải đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và điều kiện sinh hoạt của các em đang trong thời gian thực hiện cách ly y tế; đồng thời, trao quà là 70 tấm nệm và 5 thùng sữa cho các em học sinh.

Được biết, 70 học sinh trên được cách ly y tế do liên quan đến chùm ca bệnh xuất hiện tại phường Hương Chữ, TX. Hương Trà, trong đó có ca bệnh liên quan đến trường Tiểu học số 1 Hương Chũ và trường THCS Lê Quang Tuyến. Qua xét nghiệm bước đầu, 70 em có kết quả âm tính.

 Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top