ClockThứ Năm, 26/05/2016 18:12

Đoàn famtrip Thái Lan đến khảo sát tại Huế

TTH.VN - Với ý nghĩa tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa Huế và các tỉnh Thái Lan, chiều 26/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với đoàn famtrip Thái Lan đi khảo sát một số điểm du lịch nổi bật của Huế.

Đoàn Famtrip Thái Lan tham quan và khảo sát tại Đại Nội

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch chung của ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam nhân dịp đoàn Famtrip Thái Lan đến dự khai trương đường bay Băng Cốc - Đà Nẵng.

Tại Huế, trong chiều 26/5, đoàn đã đến tham quan Đại Nội, chùa Thiên Mụ; buổi tối đoàn đi nghe ca Huế trên sông Hương. Trước đó, vào sáng 26/5, trên đường di chuyển từ Đà Nẵng ra Huế, đoàn đã ghé khảo sát tại khu du lịch nghĩ dưỡng Angsana Lăng Cô. Sáng 27/5, đoàn sẽ quay trở lại Đà Nẵng để tiếp tục khảo sát ở Hội An

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, đây là dịp thuận lợi để đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm du lịch đặc sắc của Thừa Thiên Huế; tạo mối gắn kết giữa đối tác nước ngoài với cơ quan quản lý địa phương, từ đó thúc đẩy cơ hội hợp tác phát triển du lịch trong tương lai giữa Huế với các nước nói chung và Thái Lan nói riêng.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế
Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung
Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô

Trong ba ngày từ 15 - 17/9, khoảng 90 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô
Cơ hội mới cho du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành Đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm”. Đề án được triển khai nhằm phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm để phát triển sản phẩm du lịch đêm ở Việt Nam đa dạng, đặc sắc, bền vững, có chất lượng và giá trị gia tăng cao; khẳng định thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Việt Nam, tăng cường thu hút khách, tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch nội địa và quốc tế, góp phần đưa du lịch đêm trở thành sản phẩm chủ đạo phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam.

Cơ hội mới cho du lịch

TIN MỚI

Return to top