ClockThứ Năm, 19/12/2013 17:25

Đoàn Giáo sư toán học các nước đến thăm và làm việc với Trường đại học Sư phạm Huế

TTH.VN - Đoàn Giáo sư Toán học đến từ các nước Mỹ, Nga, Hồng Kông, Trung Quốc và Thái Lan do Giáo sư Efim Zelmanov (từng đạt giải thưởng Fields về Toán học) dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế vào sáng ngày 19/12 theo tin từ Trường đại học Sư phạm Huế.

Tham dự buổi làm việc, có PGS.TS. Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Khoa học Công nghệ - Hợp tác quốc tế và các giảng viên Khoa Toán học. Tại buổi làm việc, các giáo sư toán học nước ngoài đã đặt mối quan hệ ban đầu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đồng thời bày tỏ mong muốn được trao đổi với các giảng viên Khoa Toán học về “Những hướng nghiên cứu và ứng dụng mới trong toán học”. Hai bên cũng hy vọng, trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu về lĩnh vực Toán học của giảng viên và sinh viên Khoa Toán của Trường đại học Sư phạm Huế.

Đoàn Giáo sư Toán học các nước chụp ảnh cùng Ban giám hiệu và các giảng viên Khoa Toán Trường đại học Sư phạm Huế. Ảnh: ĐHSP

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top