ClockThứ Hai, 28/11/2016 21:36

Đoàn kết trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân

TTH - Chiều 28/11, Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016.

Năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trong khối tổ chức rộng khắp, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân; thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, củng cố đội ngũ, nâng cao năng lực quản lý. UBMTTQ Việt Nam tỉnh tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng 29 “Mái ấm công đoàn”, trị giá 770 triệu đồng; Hội LHPN tỉnh thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; Hội Nông dân tỉnh phối hợp tổ chức 42 lớp tập huấn chuyển giao KHKT; Hội CCB tỉnh phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể nắm tình hình, đấu tranh ngăn chăn có hiệu quả các hoạt động chống phá của một số phần tử cực đoan; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh cấp phát thuốc miễn phí cho 300 bà con nghèo, hoàn cảnh khó khăn...

Phong Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top