ClockThứ Bảy, 11/01/2020 15:34

Đoàn làm phim “Mắt biếc” trở lại Huế sau doanh thu lớn

TTH.VN - Ngày 11/1, Đạo diễn Victor Vũ và các diễn viên chính trở lại Huế với rất nhiều cảm xúc. Đón nhận những tình cảm chân thành từ khán giả và người hâm mộ, nhiều thành viên đoàn làm phim đã rơi nước mắt. Với họ, đó là những kỷ niệm đẹp và ký ức khó quên.

Vì sao đạo diễn Victor Vũ chọn cây cô đơn ở làng Hà Cảng?“Mắt biếc” và lan tỏa vẻ đẹp làng quê HuếHy vọng từ phim “Mắt biếc”Công chúng đâu có tệ

Theo nguồn tin từ phía nhà phát hành Galaxy, “Mắt biếc” đã cán mốc doanh thu 150 tỷ đồng tính đến 5/1/2020 sau 18 ngày công chiếu. "Mắt biếc" hiện xếp thứ tư trong danh sách phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại, sau "Hai Phượng", "Cua lại vợ bầu" và "Em chưa 18" đến thời điểm này.

Chia sẻ với các khán giả và báo giới, đạo diễn Victor Vũ cho hay, anh rất xúc động khi biết có những bạn trẻ Huế xem phim đến lần thứ hai, thứ ba. “Từ khi phim ra mắt, ê kíp rất muốn trở lại Huế và sẽ có thêm những câu chuyện tiếp theo sau "Mắt biếc". Cảm ơn mọi người dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho bộ phim này”, anh nói.

Đón các thành viên ê kíp tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cảm ơn đoàn đã góp phần quảng bá rộng rãi vẻ đẹp Huế. Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định, từ “Mắt biếc”, tỉnh sẽ có định hướng trong hướng đầu tư, phục hồi phố cổ Bao Vinh cũng như sát cánh, tạo điều kiện cho các đoàn làm phim khi chọn Huế làm bối cảnh. Trước đó, Sở Du lịch, các hãng lữ hành, lãnh đạo các địa phương đã làm việc, khảo sát, kết nối tour tuyến và quảng bá nhiều điểm đến trong phim.

Không chỉ “Mắt biếc”, năm 2019 Huế trở thành bối cảnh chính của hai bộ phim khác sắp ra rạp. Năm 2021, Liên hoan phim lần thứ 22 sẽ tổ chức tại Huế. Đây sẽ là cơ hội cho việc xúc tiến quảng bá hình ảnh Huế qua phim ảnh thời gian tới.

Thừa Thiên Huế Online ghi lại những khoảnh khắc của đoàn trong lần trở lại đáng nhớ này:

Đạo diễn Victor Vũ của phim Mắt Biếc cùng chụp hình với người hâm mộ 

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chụp ảnh lưu niệm cùng với các nhân vật chính trong phim khi đoàn đến thăm UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (thứ 2 từ trái) tặng quà lưu niệm cho các thành viên 

Đạo diễn Victor Vũ giới thiệu về poster phim và chữ ký các thành viên gửi tặng

Đoàn làm phim đã ghé lại một số rạp giao lưu với khán giả, tại đây rất nhiều câu hỏi đã được khán giả đặt trực tiếp đến đoàn làm phim, các diễn viên

Nhân vật Trà Long (Khánh Vân) xúc động chia sẻ những kỷ niệm rất nhiều kỷ niệm với Huế trong quá trình cô đến đây đóng phim

Hai nhân vật cùng đóng vai Hà Lan tặng quà cho một khán giả

Rất đông khán giả đến giao lưu với đoàn làm phim Mắc Biếc

Trúc Anh đặt câu hỏi cho khán giả, đổi lại khán giả Huế tỏ ra rất am hiểu. Có người cho biết đã đi xem phim đến lần thứ 3 

Trà Long nở nụ cười rạng rỡ ngoài đời khi giao lưu với các em nhỏ

Đạo diễn Victor Vũ cùng đoàn làm phim đứng giữa rạp phim để trả lời các câu hỏi của khán giả Huế

Diễn viên Trần Phong ngoài đời rất lịch thiệp, và nhẹ nhàng, khác với nhân vật Dũng trên phim

Linh Tuệ - Phan Thành (Thực hiện) 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

TIN MỚI

Return to top