ClockThứ Tư, 14/04/2021 06:47

Đoàn phim “Kiều” giao lưu với khán giả Huế

TTH.VN - Tối 13/4, đoàn phim điện ảnh “Kiều” đã có buổi giao lưu cùng khán giả tại rạp Cinestar Huế.

Truyện Kiều của Nguyễn Du qua góc nhìn của Phật giáoBản chép tay Truyện Kiều của hoàng gia triều NguyễnGiới thiệu di sản văn chương thời NguyễnĐoàn làm phim “Mắt biếc” trở lại Huế sau doanh thu lớnĐoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3” trở lại Huế

Đạo diễn Mai Thu Huyền giao lưu cùng khán giả

Buổi giao lưu có sự góp mặt của đạo diễn Mai Thu Huyền, ca sĩ Phương Thanh (vai Tú Bà) cùng bộ ba nhân vật chính: Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư), Trình Mỹ Duyên (vai Kiều) và Lê Anh Huy (vai Thúc Sinh). Đoàn phim đã chia sẻ cùng khán giả những tâm huyết cũng như những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim.

Phim “Kiều” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn và sản xuất. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du nhưng phim không mang cả cuộc đời nàng Kiều lên màn ảnh mà thể hiện giai đoạn Kiều bị đẩy vào lầu xanh. Phim xoay quanh cuộc tình tay ba trái ngang giữa Kiều, Thúc Sinh và Hoạn Thư để truyền tải thông điệp nhân sinh quan và khát vọng tình yêu, tự do của con người.

Phim được quay 70% bối cảnh tại Huế. Làng cổ Phước Tích là nơi đầu tiên Thúc Sinh và Kiều gặp nhau, bối cảnh lầu xanh được đan xen giữa khu du lịch sinh thái Về Nguồn và biệt phủ Thảo Nhi, dinh thự nhà Hoạn Thư toát lên sự quý tộc nhờ vẻ đẹp của Đại Nội Huế cùng sự điểm xuyến của những màn tranh Trúc chỉ…

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn

Ngày 21/1, Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện “Xuân ấm áp 2024” cho thiếu nhi ở 6 Trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP. Huế.

Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn
Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

Hàng ngàn người dân và du khách cùng nhau xuống phố chia tay năm cũ để đón năm mới. Trong tiết trời se lạnh cùng sân khấu âm nhạc sôi động, chương trình nghệ thuật Countdown chào đón năm mới 2024 với sân khấu ngoài trời ngay giao lộ ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế kéo dài từ đêm 31/12 đến rạng sáng năm mới 1/1/2024 đã trở thành điểm nhấn giữa lòng cố đô.

Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

TIN MỚI

Return to top