ClockThứ Ba, 23/03/2021 19:37

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Trung ương Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc

TTH.VN - Ngày 23/03, Công an tỉnh tổ chức lễ Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

“Thanh niên khỏe”Triển khai trên 76 đợt tuần tra tại Bệnh viện Trung ương HuếGiám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh

5 tập thể, 10 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen

Tại buổi lễ, các đông đảo đội ngũ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống chặng đường 90 năm qua của tổ chức Đoàn.

Khắc ghi lời Bác Hồ dạy: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh luôn xung kích tiên phong đi đầu trên mọi lĩnh vực; thường xuyên học tập rèn luyện, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã luôn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Nhiều năm liền, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thanh niên trên toàn tỉnh.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự được Trung ương Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc khối lực lượng vũ trang năm 2020. 5 tập thể, 10 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen. 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc được Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích trong đợt thi đua cao điểm “90 ngày tuổi trẻ Công an tỉnh thi đua chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên năm 2021” .

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top