Thể thao trong nước
Bế mạc giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tranh cup Huda làn thứ I

Đoàn thanh niên Công an tỉnh giành cup vô địch

ClockThứ Hai, 21/03/2016 06:53
TTH.VN - Chiều tối 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tranh cúp Huda lần thứ I - 2016

Trao cúp vô địch cho đội bóng của đoàn thanh niên Công an tỉnh 

Tham gia giải lần này có 20 đội bóng đến từ 9 huyện, thị và các cơ quan trong khối cơ sở đoàn trực thuộc với hơn 400 vận động viên là đoàn viên, thanh niên.

Tuy lần đầu tiên giải được tổ chức nhưng đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị. Các đội bóng đầu tư kỹ lưỡng về chuyên môn, kỹ thuật, thi đấu với tinh thần thể thao, cống hiến những trận cầu hấp dẫn cho khán giả. Sau 15 ngày với 38 trận đấu diễn ra, các đội bóng đã ghi được 152 bàn thắng.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng của đoàn thanh niên Công an tỉnh; trao cờ cho các đội đạt giải nhì, ba, giải phong cách, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải đấu này sẽ được duy trì hằng năm, qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể của đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024
Return to top