ClockThứ Bảy, 29/10/2022 14:09

Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam thăm, tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 29/10, Đoàn công tác của Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão lụt tại huyện Quảng Điền.

Thanh niên chung tay giảm nghèoTổng lực vệ sinh môi trường sau bão lũTặng quà giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ

Đoàn công tác trao tặng 30 suất quà cho người dân khó khăn tại xã Quảng Phước

Dẫn đầu đoàn công tác, Bí thư Đoàn Thanh niên Đài truyền hình Việt Nam Phùng Văn Hiệp đã đến thăm và hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt cho Trường tiểu học số 1 Quảng Thành nhằm chung tay khắc phục hậu quả bão lụt. Được biết, đây là một trong những ngôi trường chịu thiệt hại nặng do bão lụt thời gian qua, số tiền được hỗ trợ sẽ giúp nhà trường có thêm kinh phí xây dựng lại cơ sở vật chất, giúp các em học sinh sớm ổn định học tập.

30 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cũng được trao tận tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Phước.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, thời gian qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã nỗ lực kết nối với nhiều tổ chức và mạnh thường quân nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tại các vùng bị ảnh hưởng bão lụt. Thống kê sơ bộ, đã có hàng nghìn suất quà và nhiều chương trình hỗ trợ sửa chữa nhà cửa, trường học được kết nối giúp đỡ, góp phần giúp trường học, người dân khắc phục khó khăn. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top