ClockChủ Nhật, 14/03/2021 10:38

Đoàn viên nghiệp đoàn hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

TTH.VN - Sáng 14/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phát động đoàn viên nghiệp đoàn hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh với chủ đề “Chủ nhật vì cộng đồng”.

Triển khai “Ngày Chủ nhật xanh” theo hướng “1 tháng 1 địa điểm”Những không gian yên bình…

Đoàn viên công đoàn các nghiệp đoàn hành động vì môi trường

Tham dự lễ phát động có các ông: Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế; Lê Minh Nhân, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hàng trăm đoàn viên công đoàn đến từ các nghiệp đoàn xích lô, xe thồ, bốc vác trên địa bàn TP. Huế.

Tại lễ phát động, ban tổ chức mong muốn đoàn viên các nghiệp đoàn mỗi tuần dành ít nhất một buổi sáng chủ nhật thực hiện hoạt động dọn vệ sinh, trồng hoa tại nơi đỗ đậu xe và tại địa phương nơi mình cư trú để chung tay thực hiện có hiệu quả thông điệp “Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho thành phố sạch hơn”.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo TP. Huế và LĐLĐ tỉnh cùng các đoàn viên nghiệp đoàn đã chung tay nhặt và thu gom rác tại các công viên dọc hai bên bờ sông Hương, bến thuyền Tòa Khâm.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Return to top